Camera sau của OPPO R15 Dream Mirror Edition gì những điểm gì nổi bật?

Oppo vẫn thường được biết đến là “chuyên gia selfie” nên nếu nói đến camera trước ảo diệu với những tính năng làm đẹp thú vị thì không ai bất ngờ. Tuy nhiên dường như hãng này đang có động thái quan tâm hơn đến camera sau và minh chứng đó chính là chiếc OPPO R15 Dream Mirror Edition (OPPO R15 Pro).

Thông số kỹ thuật của camera OPPO R15 Dream Mirror Edition 

Camera chính được nhà sản xuất trang bị cụm camera kép, 1 cảm biến có độ phân giải là 16MP kích thước lớn 1/2.6 inch, điểm ảnh 1.22 um và cảm biến còn lại có độ phân giải lớn hơn là 20MP kích thước 1/2.8 inch, điểm ảnh 1um. Cả hai ống kính camera này đều được trang bị khẩu độ khá lớn là f/1.7 sẽ mang đến những bức ảnh chất lượng hơn trong điều kiện thiếu sáng, đặc biệt là vào ban đêm, hình ảnh lung linh không khác gì chụp máy cơ.

Ảnh chụp chân dung từ OPPO R15 

Ảnh chụp chân dung của OPPO R15 khá tốt khi máy được trang bị tính năng trí thông minh nhân tạo AI cho chế độ chân dung, để tạo những hiệu ứng 3D cho ảnh chụp. Hơn thế nữa, với chức năng xóa phông ấn tượng với nhiều ánh sáng khác nhau như Film light (ánh sáng phim trường); Bi-color light (ánh sáng hai màu); Tone light (ánh sáng đơn sắc) sẽ cho bạn một bức ảnh xóa phông khá ổn nhất là ở phần hậu cảnh được làm mờ một cách tinh tế.

Ảnh chụp ngoài trời 

Khi được chụp ngoài trời dường như OPPO R15 thể hiện được ưu điểm của mình với màu sắc ảnh được tái hiện chính xác và chân thực.

Về nhược điểm của máy thì có thể nói rằng cân bằng trắng của máy hơi yếu một chút, tái tạo nền trời chưa được sống động

TIN LIÊN QUAN

OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào 12/3 tới

Theo đó, OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/3 tới đây, tức chỉ còn 4 ngày nữa thôi. OPPO đã đăng tải nhiều hình ảnh quảng cáo OPPO R15 và R15 Dream Mirror lên các phương tiện truyền thông.

OPPO R15 Dream Mirror Edition: Mặt lưng gốm, Snapdragon 660, camera kép, giá 13 triệu

Bên cạnh điểm tích cực, người dùng cũng có quyền chê trách R15 (DME) khi máy không có bất kì nâng cấp đáng kể nào về hiệu năng hay phân cứng camera, thay vào đó hãng còn cắt giảm khá nhiều dung lượng pin.

Chiêm ngưỡng phiên bản đặc biệt OPPO R15 Dream Mirror

Bên cạnh OPPO R15 bản thường, OPPO sẽ còn giới thiệu đến cộng đồng công nghệ và người dùng một phiên bản đặc biệt với tên gọi OPPO R15 Dream Mirror, phiên bản này sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính cường lực bóng bẩy cùng khung kim loại chắc chắn.

Những thông tin về OPPO R15 DME sắp ra mắt

Bên cạnh OPPO R15 bản thường, OPPO sẽ giới thiệu thêm một phiên bản khác của sản phẩm này với tên gọi OPPO R15 DME (Dream Mirror Edition), phiên bản đặc biệt này sẽ sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng hơn với chất liệu kính và kim loại đi kèm với

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Oppo R15 chính thức ra mắt với thiết kế màn hình viền mỏng và tai thỏ

Chiếc máy này sử dụng tấm nền 6,28' OLED độ phân giải 2280 x 1080 với tỉ lệ diện tích màn hình / mặt trước lên đến 90%. Tỉ lệ tấm nền của R15 là 19:9, không phải 18:9 như các máy viền mỏng năm ngoái, có lẽ Oppo làm dài ra một chút để có thêm không

OPPO R15 và R15 Dream Edition chính thức lộ diện chi tiết thông số kỹ thuật

Tháng 3 năm 2018 là khoảng thời gian bùng nổ của các điện thoại thông minh mới đến từ những nhà sản xuất Trung Quốc. Như dự kiến, OPPO sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới để mang lại một điện thoại toàn màn hình mới là OPPO R15 và phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.