Những thông tin về OPPO R15 DME sắp ra mắt

OPPO R15 là sản phẩm mới của OPPO, chuẩn bị được hãng giới thiệu vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4 năm nay. Cho đến thời điểm này, chúng ta đã có rất nhiều thông tin về OPPO R15.

Bên cạnh OPPO R15 bản thường, OPPO sẽ giới thiệu thêm một phiên bản khác của sản phẩm này với tên gọi OPPO R15 DME (Dream Mirror Edition), phiên bản đặc biệt này sẽ sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng hơn với chất liệu kính và kim loại đi kèm với đó là giá bán cũng cao hơn đôi chút so với sản phẩm OPPO R15 tiêu chuẩn.

Thiết kế: OPPO R15 DME có ngoại hình tạo dựng từ chất liệu kính và khung kim loại

OPPO R15 Dream Mirror Edition (DME) được xây dựng từ hai chất liệu chính là kính cường lực và khung kim loại, đây cũng là hai chất liệu thường thấy trên những mẫu smartphone cao cấp hiện nay. OPPO bo tròn 4 góc của R15 DME qua đó khiến thiết bị này trở nên mềm mại và cũng tạo được cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. 

Những thông tin về OPPO R15 DME sắp ra mắt

Mặt trước của OPPO R15 DME là nơi đặt màn hình hiển thị kích thước 6.28 inch, một kích thước rất lớn so với mặt bằng chung smartphone hiện nay, nhưng với việc tối ưu hóa viền cực kỳ tốt của OPPO và áp dụng màn hình 19:9 nên chiếc điện thoại vẫn giữ được ngoại hình nhỏ gọn tương tự các mẫu máy 5.5 inch hoặc 5.7 inch thông thường. Điểm nổi bật của mặt là dấu hiệu “tai thỏ” tương tự như trên iPhone X, tạo cảm giác lạ mắt và khá thú vị. Dự báo “tai thỏ” sẽ là xu hướng thiết kế chung cho toàn bộ smartphone FullView thương hiệu OPPO trong năm nay. 

Ở mặt lưng, thay vì đặt camera dọc như iPhone X hay những mẫu máy Huawei, Vivo khác, thì OPPO vẫn kiên định giữ camera nằm ngang, đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm này với phần còn lại của smartphone FullView. OPPO R15 DME sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm: Trắng, đỏ và tím.

Màn hinh hiển thị: Độ phân giải FullHD+, sử dụng tấm nền AMOLED 

Về mặt hiển thị OPPO R15 DME được trang bị tấm nền AMOLED, với độ phân giải FullHD+, độ phân giải không quá cao nhưng đủ sức đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí và hiển thị hình ảnh của người dùng. Các bộ phim, những cảnh game sẽ rất chi tiết và sinh động với màn hình hiển thị của máy.

Tuy nhiên, với tỷ lệ 19:9 hy vọng rằng OPPO sẽ có nhiều cải tiến về mặt phần mềm để giúp thiết bị của họ tận dụng tốt được màn hình FullView hơn nữa.

Cấu hình phần cứng: Vi xử lý Snapdragon 660, RAM lên đến 6GB?

OPPO R15 DME sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, đây là con chip kế nhiệm cho Snapdragon 650 từng tạo được ấn tượng với đại đa số người dùng bởi giá thành rẻ và hiệu năng cao. Snapdragon 660 sẽ tiếp tục cải thiện hiệu năng thêm vào đó nâng cấp khả năng xử lý đồ họa tốt hơn nữa. 

RAM của máy dung lượng 6GB, kết hợp cùng nền tảng Android 8, giao diện ColorOS 5, đảm bảo khả năng đa nhiệm tuyệt vời, hạn chế tối đa hiện tượng tràn RAM, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Bộ nhớ trong lớn, lên đến 128GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, điều này giúp người dùng có được không gian lưu trữ rộng rãi, sẽ không còn những mối lo xoay quanh hiện tượng “đầy bộ nhớ”.

Camera: Hệ thống camera kép góc rộng, camera selfie 25MP

OPPO R15 DME sẽ có hệ thống camera kép ở mặt lưng, thông số sẽ là 16MP+20MP, một ống kính góc rộng và ống kính còn lại sẽ giúp tạo nên những bức ảnh xóa phông đẹp mắt. Hệ thống phần mềm gồm các chế độ từ cơ bản đến chuyên nghiệp cũng sẽ được trang bị đầy đủ nhằm giúp trải nghiệm nhiếp ảnh tốt hơn. 

OPPO R15 tiếp tục duy trì câu khẩu hiệu “selfie expert” qua đó, hệ thống camera 25MP sẽ được trợ giúp làm đẹp với trí tuệ nhân tạo A.I, người dùng có nhiều lựa chọn làm đẹp tự nhiên phù hợp với từng điều kiện ánh sáng khác nhau. A.I còn có thể tự học hỏi những thay đổi của khuôn mặt để cải thiện chất lượng “selfie” từng ngày.

Pin và hệ thống bảo mật:

Về pin, OPPO R15 DME sẽ có viên pin 3,380 mAh mức pin không quá lớn khi so sánh với màn hình hiển thị của sản phẩm, nhưng ở độ phân giải FullHD+ có lẽ OPPO R15 DME sẽ không tiêu tốn quá nhiều điện năng. 

Thiết bị mới của OPPO vẫn sử dụng nhận diện vân tay là cơ chế bảo mật, bên cạnh đó có các tùy chọn bảo mật tuyền thống (Passcode, password, kiểu hình…) và nhận diện khuôn mặt nhằm hỗ trợ thêm cho thao tác bảo mật và mở khóa máy được thuận tiện hơn. 

Tạm kết:

Đó là toàn bộ những thông tin về OPPO R15 DME, hiện tại vẫn chưa có giá chính thức cho sản phẩm này. Nhưng dựa trên mức cấu hình phần cứng có thể dự đoán khoảng giá của OPPO R15 DME là trên 10 triệu đồng. Chúng ta vẫn cần có nhiều thời gian hơn nữa để cập nhật các thông tin chính thức về thiết bị này. Hãy luôn đón đọc tin tức tại chuyên trang tin tức công nghệ TCN để cập nhật các thông tin công nghệ mới nhất.

BN 

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng phiên bản đặc biệt OPPO R15 Dream Mirror

Bên cạnh OPPO R15 bản thường, OPPO sẽ còn giới thiệu đến cộng đồng công nghệ và người dùng một phiên bản đặc biệt với tên gọi OPPO R15 Dream Mirror, phiên bản này sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính cường lực bóng bẩy cùng khung kim loại chắc chắn.

OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào 12/3 tới

Theo đó, OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/3 tới đây, tức chỉ còn 4 ngày nữa thôi. OPPO đã đăng tải nhiều hình ảnh quảng cáo OPPO R15 và R15 Dream Mirror lên các phương tiện truyền thông.

Camera sau của OPPO R15 Dream Mirror Edition gì những điểm gì nổi bật?

Camera chính được nhà sản xuất trang bị cụm camera kép, 1 cảm biến có độ phân giải là 16MP kích thước lớn 1/2.6 inch, điểm ảnh 1.22 um và cảm biến còn lại có độ phân giải lớn hơn là 20MP kích thước 1/2.8 inch, điểm ảnh 1um. Cả hai ống kính camera

OPPO R15 Dream Mirror Edition: Mặt lưng gốm, Snapdragon 660, camera kép, giá 13 triệu

Bên cạnh điểm tích cực, người dùng cũng có quyền chê trách R15 (DME) khi máy không có bất kì nâng cấp đáng kể nào về hiệu năng hay phân cứng camera, thay vào đó hãng còn cắt giảm khá nhiều dung lượng pin.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO R15 và R15 Plus lộ ảnh báo chí ấn tượng

Các hình ảnh báo chí cho thấy OPPO R15 có 3 biến thể màu sắc khác nhau gồm màu đỏ, trắng và tím. Ở mặt sau, bạn sẽ thấy bộ camera kép nằm ngang đặt ở góc bên trái, trong khi cảm biến vân tay hình bầu dục nằm phía trên logo OPPO.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách phục hồi dữ liệu bị mã hóa bởi mã độc WannaCry

WannaKiwi là công cụ giải mã WannaCry có khả năng lấy lại toàn bộ dữ liệu sau khi bị mã độc WannaCry tấn công máy tính và xóa dữ liệu.

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T