Những smartphone Android chỉ hơn 1 triệu đồng hiện nay

Nếu bạn không có đủ kinh tế để sở hữu cho mình một chiếc smartphone cao cấp với những tính năng mới nhất và hiện đại nhất thì những chiếc smartphone giá rẻ hơn 1 triệu sau đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn khi nó vẫn đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản của một chiếc smartphone thông thường.

Nokia

Chiếc điện thoại đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Nokia 1. Thương hiệu điện thoại đến từ Phần Lan này mang đến cho chúng ta một chiếc smartphone có giá 1,89 triệu đồng và được trang bị chip MediaTek tốc độ 1,1GHz, RAM dung lượng 1GB, màm hình có kích thước khá nhỏ là 4,5 inch với độ phân giải chưa đủ chuẩn HD 720p. Ngoài ra, máy được chạy trên hệ điều hành Android phiên bản mới nhất, 8.0 Oreo, đây cũng là ưu điểm nổi bật nhất trên chiếc điện thoại này trong khi những đối thủ cùng phân khúc chưa cập nhật được.

Xiaomi Redmi 5A

 

Xiaomi không thể vắng mặt trong danh sách này khi hãng điện thoại Trung Quốc này vốn nổi tiếng là hãng sản xuất những chiếc smartphone giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời và chiếc Xiaomi Redmi 5A cũng không nằm ngoài điều này.

Với mức giá tương đương Nokia 1, nhưng ưu điểm của chiếc smartphone này nghiêng nhiều về cấu hình khi sử dụng chip Snapdragon 425, Ram dung lượng khá cao là 2 MP, camera có độ phân giải lên đến 13 MP. Ngoài ra máy còn được trang bị màn hình kích thước lớn 5 inch đath chuẩn HD.

Nhược điểm của chiếc máy này lại là ưu điểm của Nokia 1, trong khi Nokia 1 được sử dụng hệ điều hành Android phiên bản mới nhất 8.0 Oreo thì Xiaomi Redmi 5A chỉ được sử dụng Android 7.

Trong tầm giá hơn 1 triệu đồng, tuy không mang đến những tính năng hấp dẫn nhưng những chiếc smartphone trên vẫn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho bạn.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

4 smartphone ưu việt nổi bật nhất phân khúc 3 triệu đồng

4 smartphone cho học sinh sinh viên trong bài viết này đều có giá bán xấp xỉ 3 triệu đồng, ưu việt và đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Lựa chọn Nokia 6 hay Xiaomi Redmi S2 trong tầm giá 3 triệu đồng

Với ngân sách chỉ 3 triệu đồng, giữa Nokia 6 và Xiaomi Redmi S2, sản phẩm nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

Những smartphone Xiaomi chuẩn bị được cập nhật lên Android Oreo hoặc Android Pie

Các mẫu máy Mi 5, Mi 5s, Mi 5s Plus, Mi 6, Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Lite, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 Pro, Mi MIX, Mi MIX 2, Mi Note 2 và Mi Note 3 hiện đã khởi chạy trên hệ điều hành Oreo nên sẽ sớm được cập nhật hệ điều hành Android Pie trong thời

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Danh sách những điện thoại của Xiaomi được cập nhật Android 7.0

Cuối cùng danh sách bản cập nhật Android 7.0 cho smartphone Xiaomi đã chính thức được lộ với hàng loạt mẫu máy được lên đời!

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Đổi tên người dùng trên Macbook, iMac với 4 bước đơn giản

Việc đầu tiên để thay đổi tên là bạn cần phải truy cập vào tài khoản admin của thiết bị. Nếu như bạn đăng đăng nhập bằng tài khoản có quyền admin và muốn đổi tên thì bạn cần tạo thêm một tài khoản có quyền admin để có

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Những mẹo sử dụng google driver mà bạn không thể bỏ qua

Sẽ là không quan trọng nếu chỉ có một mình bạn làm việc với tất cả tài liệu đó, nhưng với việc nhiều hơn một người tại một thời điểm có thể làm việc trên một tài liệu. Để theo dõi những đồng nghiệp đã làm, bạn có thể

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.