XIaomi Mi 7 sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình

Có một điều khá thú vị liên quan đến chiếc Xiaomi Mi 7 đang được đồn đoán gần đây, đó là việc giám đốc điều hành của hãng, ông Lei Jun đã xác nhận với người hâm mộ rằng sản phẩm này sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình.

Nhắc lại một xíu thì công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình hiện đã có mặt trên một vài sản phẩm. Trong đó, nhà sản xuất và sản phẩm đầu tiên có cảm biến loại này chính là Vivo X20 UD nhưng diện tích để quét vân tay còn hạn chế.

XIaomi Mi 7 sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình

CEO của Xiaomi phản hồi với người hâm mộ

Sau đó, Vivo tung ra Apex với diện tích hoạt động của cảm biến vân tay trong màn hình rộng hơn (chiếm nửa diện tích màn hình hiển thị), trong khi đó Vivo X21 UD là sản phẩm kế nhiệm của X20 UD, nó được cải thiện tốc độ nhận dạng vân tay của cảm biến.

Rồi vào cuối tháng 3, Huawei đã giới thiệu Mate RS Porsche Design - chiếc điện thoại đầu tiên của hãng với cảm biến dấu vân tay trong màn hình.

Và bây giờ là đến Xiaomi: Trong hôm nay (5/4), CEO của Xiaomi Lei Jun đã xác nhận với người hâm mộ Xiaomi rằng Mi 7 cũng được sử dụng công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình thông qua dòng comment với fan trên mạng xã hội.

Hình ảnh render Mi 7

Về sản phẩm Mi 7, các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng nó sẽ sớm được Xiaomi tung ra cùng với Mi 7 Plus. Được biết, Mi 7 (có tên mã là Dipper) sẽ có thiết kế 'tai thỏ', bộ vi xử lý Snapdragon 845, camera kép sau tích hợp AI, công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiên tiến hơn và viên pin dung lượng 3.400 mAh hỗ trợ sạc không dây.

Ngoài ra, dữ liệu filmware cũng cho biết Mi 7 Plus (có tên mã là Ursa) cũng sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình hiển thị, chưa rõ tính năng nhận dạng sinh trắc học khác có mặt trên sản phẩm này là gì. Một số tính năng khác của Mi 7 Plus được đề cập bao gồm:

Màn hình OLED, chip Snapdragon 845, camera kép có zoom quang học và viên pin 4.000 mAh. Dự kiến, Xiaomi sẽ công bố bộ đôi Mi 7 và Mi 7 Plus vào tháng 6 tới nhưng hiện giá bán cụ thể của từng sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 phô diễn tốc độ nhận diện cảm biến vân tay trong màn hình

Nhưng có một điều khá rõ ràng là sản phẩm mới đến từ Xiaomi là một trong những smartphone tốt nhất thế giới. Theo nhiều tin đồn, sản phẩm mới đến từ Xiaomi sẽ có giá bán 3.299 NDT (12 triệu đồng).

Vivo giới thiệu chiếc điện thoại không viền theo đúng nghĩa đen mang tên APEX tại MWC 2018

Xu hướng điện thoại tràn viền đã ảnh hưởng đến tất cả các hãng smartphone trên thế giới trong đó Xiaomi Mix có lẽ là chiếc điện thoại ấn tượng nhất, tuy nhiên sản phẩm tới đây của Vivo có lẽ còn tuyệt vời hơn.

Vivo và Oppo vượt qua Huawei và Xiaomi tại Trung Quốc trong Quý 3/2016

Trung Quốc, thị trường smartphone lớn nhất thế giới và cũng chứng kiến cuộc tranh đua khốc liệt giữa các hãng sản xuất điện thoại

Vivo Nex màn hình siêu mỏng lộ diện hình ảnh, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Giới thạo tin cho biết Vivo Nex sẽ có hai phiên bản, một trong số đó sẽ được trang bị cơ chế camera dạng bật lên giống như Vivo Apex từng xuất hiện tại MWC 2018. Phiên bản còn lại sẽ có camera selfie đặt ở viền dưới góc phải, tương tự như những gì

Xiaomi Mi 7 sẽ không có cảm biến vân tay bên dưới màn hình

Theo trang Gizmochina, Synaptics gần đây đã xác nhận rằng họ đang làm việc với Vivo để giới thiệu một điện thoại thông minh vào năm tới được trang bị máy quét vân tay dưới màn hình.

Lộ diện poster chính thức vừa bị rò rỉ thì Xiaomi Mi Mix 3, ra mắt vào tháng 9

Trên poster, Xiaomi sử dụng dòng tagline 'The light of Mi' và không đề cập tới tên sản phẩm nhưng tất nhiên, chừng đó thông tin cũng đủ để chúng ta tin tưởng vào tên gọi chính thức là Mi Mix 3. Nói riêng về hệ thống camera pop-up, ngay tằ năm 2015,

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo Apex châm ngòi cho cuộc đua smartphone có cảm biến vân tay trong màn hình

Galaxy S10 dự kiến cũng sẽ là một trong những mẫu smartphone cao cấp được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên không chỉ vậy, các báo cáo mới đây cho biết có tới 45 triệu cảm biến vân tay loại mới đã được các hãng điện thoại đặt hàng.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Xem Wimbledon trực tuyến thế nào

Một trong những sự kiện tennis lớn bắt đầu vào sáng nay 24/6 từ Câu lạc bộ All England ở London nhưng cuộc sống bận rộn có thể làm bạn kheo theo dõi kịp mọi diễn biến.

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới