Ốp lưng HTC U12+ tiết lộ máy sẽ dùng camera kép cho cả mặt trước & sau

Đến thời điểm này, HTC là một trong số ít nhà sản xuất smartphone chưa công bố bất cứ một sản phẩm nào. Tuy nhiên đã có khá nhiều tin đồn về HTC U12+, rằng máy sẽ được trình làng vào tháng 5 năm nay.

Thông tin mới nhất đến từ Yahoo! Đài Loan đã cung cấp hình ảnh HTC U12+ cùng với bộ case cho thấy thiết kế của máy với 4 camera (bao gồm camera selfie kép và 2 camera sau). 

Cụ thể, máy sở hữu cụm camera chính thiết kế theo chiều ngang đi kèm là đèn flash LED kép và cảm biến vân tay ngay hình tròn nằm dưới cụm camera kép.

Ở mặt trước là màn hình tỉ lệ 18:9 hiện đại nhưng không có 'tai thỏ' - HTC sẽ sử dụng một thiết kế đối xứng, giống như những gì Samsung đang áp dụng với màn hình vô cực.


Ốp lưng HTC U12+ tiết lộ máy sẽ dùng camera kép cho cả mặt trước & sau

Theo những tin đồn gần đây, HTC U12+ được trang bị camera kép 12 MP + 16 MP trong đó có một ống kính cảm biến Sony IMX363, đã được tích hợp trên Xiaomi Mi Mix 2s và chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Nguồn: GSMarena

Xem thêm: HTC U12+ có thể trình làng trong tháng 5/2018


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh mặt lưng Xiaomi Mi 7 vừa bị rò rỉ trực tuyến

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy chiếc Mi 7 được bo tròn khá mạnh ở 4 góc, thậm chí mặt lưng của máy cũng được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, Mi 7

Firmware cho thấy Mi Mix 2S sở hữu chip Snapdragon 845, Android 8 Oreo và cảm biến Sony IMX363

Mới đây, các tập tin firmware vừa được phát hiện và đăng tải bởi lập trình viên cấp cao trên diễn đàn XDA Developers, xác nhận sự tồn tại của Xiaomi Mi MIX 2S và cho biết thêm về cấu hình của máy.

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Huawei P20 sẽ cài sẵn hệ điều Android 8.1 Oreo, 3 camera sau

Mới đây, đã có hình ảnh rò rỉ mới được cho là ốp lưng bảo vệ Huawei P20 tiết lộ máy sẽ có tới 3 camera ở mặt lưng. Như các bạn có thể thấy, máy sẽ có có thiết kế cụm camera kép dọc như iPhone X (chỉ có hai ống kính).

Mi Mix 2s sẽ có camera kép AI, sạc không dây và hỗ trợ AR Core

Đầu tuần này, nhà sản xuất Xiaomi vừa hé lộ tính năng AI Camera tuyệt đỉnh trên Mi Mix 2S. Cụ thể, theo watermark xuất hiện trên hình ảnh được chụp từ camera Mi Mix 2S thì dễ dàng nhận thấy dòng chữ 'AI Dual Camera'. Điều này khẳng định rằng Mi Mix

Bất ngờ rò rỉ hình ảnh mặt sau của siêu phẩm Xiaomi Mi 7

Theo đó, trang Androidheadlines mới đây vừa chia sẻ một hình ảnh mặt sau được cho là của Xiaomi Mi 7. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, thiết kế mặt sau của Mi 7 dường như là sự kết hợp giữa Xiaomi Mi 6 và OnePlus 5T khi nó được hoàn thiện từ chất liệu kính

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám