Chính thức: OPPO F7 sẽ ra mắt tại VN vào 12/4, cho đặt trước từ ngày 13/4

Chính thức: OPPO F7 sẽ ra mắt tại VN vào 12/4, cho đặt trước từ ngày 13/4

OPPO vừa đăng tải thông tin chính thức rằng họ sẽ giới thiệu 'chuyên gia selfie F7' mới tại thị trường Việt Nam vào ngày 12/4 tới đây và cho phép đặt trước sản phẩm từ ngày 13-20/4. Đây chính là chiếc smartphone đầu tiên của hãng được thiết kế theo trào lưu tai thỏ.

Nhắc lại một xíu thì OPPO F7 được trang bị màn hình LCD có kích thước lên đến 6.23 inch, độ phân giải Full HD+ (2.280 x 1.080 px) cùng tỉ lệ khung hình 19:9, phần tai thỏ phía trên tích hợp camera selfie 25 MP, loa thoại cùng các cảm biến.

Hình ảnh thực tế mặt trước OPPO F7 tại Ấn Độ

Camera trước hỗ trợ HDR nên hứa hẹn chụp ảnh với dải màu rộng. Sản phẩm còn có AI, có thể nhận ra chủ thể là nam hay nữ để tăng cường các tính năng làm đẹp. OPPO F7 cũng được trang bị tính năng Facial Unlock – mở khóa bằng khuôn mặt bằng phần mềm với 128 điểm nhận dạng.

Điểm đáng tiếc duy nhất chính là OPPO F7 không được trang bị camera kép, thay vào đó chỉ là cụm camera đơn với độ phân giải 16 MP, tuy nhiên F7 vẫn có khả năng chụp ảnh xóa phông bằng phần mềm.

Mặt sau OPPO F7.

OPPO F7 được trang bị vi xử lý MediaTek P60 với 8 nhân, xung nhịp CPU đạt 2.0 GHz, có 2 phiên bản cấu hình khác nhau là RAM 4 GB và 6 GB. Máy được cấp nguồn từ viên pin có dung lượng ổn 3.400 mAh, tuy nhiên OPPO không trang bị công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC cho sản phẩm này.

Trước đó, OPPO F7 được giới thiệu tại Ấn Độ với mức giá 21.999 INR, tương đương 7.7 triệu VND. Theo bạn, sản phẩm này sẽ được bán ra ở Việt Nam với giá bao nhiêu?

Nguồn: OPPO Việt Nam


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO F3: Camera selfie kép, RAM 4GB màn hình nhỏ hơn F3 Plus

Trang Gizmotimes dẫn nguồn từ Twitter chính thức của OPPO Ấn Độ nói rằng vào ngày 4/5 tới hãng sẽ giới thiệu chiếc F3 tại thị trường này.

OPPO A77 chuẩn bị ra mắt, màn hình 5.5 inch Full HD, camera selfie kép 16MP

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ thì sắp, hãng điện thoại OPPO sẽ sớm tung ra một mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi là OPPO A77. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là camera selfie ở mặt trước có độ phân giải lên...

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.