Chiêm ngưỡng concept chi tiết HTC U12 cực đẹp mắt

Một tuần trước đây, hình ảnh render đầu tiên của chiếc HTC U12 đã bắt đầu được đăng tải bởi một số trang tin trên thế giới. Từ rò rỉ này, mới đây nhóm thiết kế ConceptCreator đã tạo nên một concept chi tiết hơn, mời ban đọc cùng chiêm ngưỡng.
Chiêm ngưỡng concept chi tiết HTC U12 cực đẹp mắt

Theo đó, chiếc HTC U12 sẽ sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 cùng các viền siêu mỏng giống như xu hướng hiện nay. Viền trên của máy là vị trí của cụm camera selfie kép, loa thoại và các cảm biến. Trong khi đó, phần viền bezel bên dưới sẽ để trống.

Mặt lưng của HTC U12 sẽ vẫn đi theo ngôn ngữ thiết kế 'Liquid Glass'. Đây sẽ là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và cảm biến vân tay. Có thể thấy, tổng thể của máy không có quá nhiều thay đổi so với người đàn anh U11 Plus.

Khi được ra mắt, HTC U12 được cho rằng sẽ sở hữu màn hình 6 inch, tỉ lệ 18:9, vi xử lý Snapdragon 845, 6GB RAM 128GB bộ nhớ trong và viên pin 3420mAh. Cụm camera chính của máy sẽ có độ phân giải lần lượt là 12MP + 16MP. Trong khi đó, cụm camera selfie kép của máy sẽ đều có độ phân giải 8MP, nhiều khả năng, cụm camera này sẽ bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính thông thường.

Công Minh/ Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Concept: Galaxy X Glass viền màn hình biến mất, thiết kế nhôm kính, camera 16MP giá 11.3 triệu

Thông tin còn cho biết, điện thoại trang bị camera chính 16 MP, camera selfie 8 MP. Galaxy X Glass sử dụng vi xử lý Snapdragon 821, 4 GB RAM đi...

Chiêm ngưỡng concept “Kẻ hủy diệt flagship” – OnePlus 6T đẹp hút hồn

Vì là một concept nên nhà thiết kế đã “biến hóa” mẫu smartphone này đẹp đến không tưởng. Mặt trước của máy gần như không có viền màn hình ở 2 cạnh bên và dưới, trong khi viền cạnh trên rất hẹp, chỉ đủ khoảng trống nhỏ để chứa camera selfie, loa

Ngắm concept Galaxy SX viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ

Theo đó, concept này sẽ có tên là Galaxy SX, thiết bị sẽ sở hữu camera selfie theo dạng trượt tương tự như chiếc Vivo NEX S. Tuy nhiên, model này vẫn giữ lại được thiết kế truyền thống của dòng Galaxy S.

Chiêm ngưỡng concept OnePlus 6T 3 camera sau đầy ấn tượng

Theo đó, mẫu concept OnePlus 6T này sở hữu thiết kế tuyệt đẹp với mặt trước và sau của máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung nhôm ở giữa. Trong đó, điểm ấn tượng nhất của mẫu concept OnePlus 6T này là màn hình gần như

Chiêm ngưỡng mẫu iPhone 7s Plus với camera kép 16MP, USB Type-C

iPhone 7 và 7 Plus đã lên kệ tuy nhiên nhiều người chê rằng sản phẩm có thiết kế giống với thế hệ iPhone cũ

Concept smartphone của GoPro: Thiết kế toàn màn hình và cụm camera sau kép cực chất

Được thực hiện bởi nhà thiết kế Tejas Pawas, chiếc điện thoại này dường như là một chiếc GoPro được tích hợp màn hình lớn ở phía trước.

Chiêm ngưỡng concept HTC U12 với màn hình 4K viền mỏng ấn tượng

Mới đây, trang Concepts-Phone vừa chia sẻ một bản concept tuyệt đẹp về chiếc flagship năm sau của HTC là U12 với màn hình 4K viền mỏng ấn tượng. Hãy cùng FPTShop chiêm ngưỡng nhé!

Ngắm concept Sony Xperia XZ4 đầy nổi bật sẽ ra mắt vào năm sau

Có thể nói ngoại hình của Xperia XZ4 trong bộ ảnh concept giống như sự kết hợp giữa Xperia XZ3 và Xperia XZ2 Premium, với màn hình cong tràn nhẹ sang 2 cạnh bên, cách sắp xếp cụm camera kép, dải cảm biến và đèn flash theo một hàng dọc khá gọn gàng.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo giúp laptop có thời gian sử dụng pin tốt hơn với Windows 10 [Phần 1]

Liệu máy tính xách tay của bạn đang gặp vấn đề về pin hoặc tuổi thọ pin không được như mong muốn? Nếu bạn đã cập nhật lên Windows 10 Fall Creators thì bạn sẽ có hàng loạt mẹo để có thể giúp kéo dài thời gian chạy trên

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Các tính năng nổi bật của phần mềm MISA AMIS CRM

Sống trong thời đại chuyển đổi số, doanh nghiệp liên tục áp dụng công nghệ thông tin vào mọi hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu suất phòng ban. Một trong những nhu cầu thiết yếu cũng là vấn đề nhức nhối của doanh

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...