OnePlus 3 chuẩn bị có thêm màu vàng sang chảnh


OnePlus 3 được xem là 'kẻ hủy diệt' flagship đã chính thức trình làng với giá bán hấp dẫn kèm cấu hình cao cấp, hiện tại OnePlus chỉ cung cấp tùy chọn màu bạc nhưng sắp tới sẽ có thêm màu mới hấp dẫn hơn.


Theo đó nhà sản xuất Trung Quốc đã hứa rằng sẽ phát hành thêm phiên bản màu vàng, trong một teaser mới đây mà OnePlus tung ra cho thấy chiếc flagship này xuất hiện rõ nét trong màu mới.


Các bạn có thể thấy màu vàng trên OnePlus 3 khá nhẹ nhàng và thanh lịch, khác với màu vàng hơi đậm trên các sản phẩm như iPhone 6s hay Galaxy S7.

Phiên bản OnePlus 3 màu vàng mới sẽ bán ra vào cuối tháng 7 này. Nhắc lại một chút về cấu hình, OnePlus 3 trang bị màn hình AMOLED 5.5 inch full HD, chip Snapdragon 820, RAM 6 GB, camera chính 16 MP khẩu độ f/2.0, viên pin 3.000 mAh, giá sản phẩm là 400 USD (khoảng 8.8 triệu đồng).


Nguồn: OnePlus 3 chuẩn bị có thêm màu vàng sang chảnh

TIN LIÊN QUAN

Kẻ hủy diệt flagship – OnePlus 3 sắp có thêm màu mới

Hình ảnh rò rỉ cho thấy có khả năng OnePlus 3 sẽ được sản xuât thêm một phiên bản màu nữa là màu đỏ.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

Siêu smartphone OnePlus 4 lộ diện: Snapdragon 830, RAM 8 GB

Flagship tiếp theo của OnePlus là OnePlus 4 từng rò rỉ với trang bị chip Snapdragon 830, bây giờ các thông số kỹ thuật khác của thiết bị cũng dần...

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 3T chính thức ra mắt với RAM 6GB, chip Snapdragon 821

Sau nhiều thông tin rò rỉ, thậm chí có thông tin cho rằng OnePlus 3T sẽ có RAM lên đến 8 GB thì mới đây, smartphone này đã chính thức ra mắt, xua tan mọi nghi ngờ trước đó.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

THỦ THUẬT HAY

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để người lạ không quét được

Mỗi người sẽ có mã QR VNEID riêng và trên mã sẽ có những thông tin cá nhân của bạn. Hãy xem ngay cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để bảo vệ mình nhé...

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Hướng dẫn chỉnh sửa tài liệu PDF trực tuyến miễn phí

Để chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể sử dụng công cụ PDFescape trực tuyến hoàn toàn miễn phí như trong bài viết mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.