Mi Mix 2S sẽ hỗ trợ chiếc độ Portrait mode, zoom quang 2x và làm đẹp khuôn mặt

Rất nhiều thông tin của chiếc Mi Mix 2S đã bị rò rỉ trong thời gian vừa qua, thiết bị này sẽ có một camera mới với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo (AI). Mới đây, các lập trình viên của diễn đàn XDA đã chia sẻ một số thông tin quan trọng về camera trên chiếc flagship này.
Mi Mix 2S sẽ hỗ trợ chiếc độ Portrait mode, zoom quang 2x và làm đẹp khuôn mặt
Đầu tiên, các dữ liệu có trong file APK của camera cho thấy, chiếc Mi Mix 2S sẽ hỗ trợ chiếc độ Portrait mode (hay còn gọi là chụp ảnh chân dung) nhờ cụm camera kép được đặt ở mặt lưng. Thêm vào đó, camera trên thiết bị này còn có chế độ zoom quang 2x và làm đẹp khuôn mặt.
Các dữ liệu cũng cho thấy, chiếc Mi Mix 2S sẽ có công nghệ công nghệ giảm noise đa lớp, cho phép camera chụp nhiều hình ảnh liên tiếp và ghép lại thành một hình ảnh. Ngoài ra, tính năng này sẽ xuất hiện trong bản cập nhật MIUI tiếp theo dành cho một số model Xiaomi khác.
Vì được tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI), chiếc Mi Mix 2S sẽ có khả năng tự động phát hiện các hoạt cảnh khác nhau và từ đó, các thông số sẽ được điều chỉnh thích hợp để cho ra hình ảnh có chất lượng tốt nhất.
Cuối cùng, các thông tin đã cho thấy, chiếc Mi Mix 2S sẽ có khả năng quay chậm ở độ phân giải FullHD với 120fps, ngoài ra ở độ phân giải HD, thiết bị có thể quay film với 240fps. Thêm vào đó, video trên thiết bị này cũng có thêm tùy chọn được mã hóa ở định dạng HVEC giúp tiết kiệm dung lượng bộ nhớ.
Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Asus tung Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus

Zing.Vn - Thông số camera của Zenfone 3 Zoom khá tương đồng iPhone 7 Plus với độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

So sánh camera giữa iPhone XS và iPhone XR

Mặc dù iPhone XR không có hai ống kính để làm việc, nó vẫn có nhiều tính năng tương tự có sẵn trong iPhone XS, được kích hoạt thông qua thuật toán xử lý của phần mềm.

Camera trên iPhone 8/ 8 Plus và iPhone X có những gì?

Như vậy là cuối cùng những chiếc iPhone mới của Apple đã ra mắt với những nâng cấp nhẹ về thiết kế trên hai dòng iPhone 8/8 Plus nhưng ngược lại trên chiếc iPhone X lại được nâng cấp rất nhiều thứ vui vẻ, đẹp hơn với cụm camera dọc như đồn đại lâu

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Hướng dẫn sử dụng tính năng zoom trên camera iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus đi kèm với zoom 10x kỹ thuật số cho phép bạn tạo ra các bức ảnh hoàn hảo hơn. Đây là một thủ thuật hướng dẫn các bạn sử dụng tính năng này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.