Meizu MX6 chính thức ra mắt: Helio X20, camera lấy nét nhanh hơn Galaxy S7

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Meizu đã ra mắt chiếc Meizu MX6 tại Bắc Kinh vào chiều nay. Đúng như dự đoán, Meizu MX6 tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế của Meizu Pro 6 với khung nhôm nguyên khối, viền anten độc đáo mặt sau và độ mỏng rất tốt, chỉ 7,25mm.

Trên tay Meizu PRO 6: Thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp, gọn gàng và đẹp mắt

 



Meizu MX6

 

Về thông số kỹ thuật, Meizu MX6 xứng đáng được xếp vào hàng flagship khi sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD của Sharp có công nghệ TDDI cho phép nâng cao độ nhạy cảm ứng. Một điểm khá đặc biệt là Meizu MX6 chạy bộ vi xử lý Helio X20, con chip 10 nhân rất mới từ nhà sản xuất chip Đài Loan Mediatek. Đi kèm là 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 3060 mAh. Meizu MX6 có hỗ trợ sạc nhanh 12V 2A (24W) mà Meizu cho biết chỉ cần sạc 10 phút để sử dụng tiếp trong một ngày.

 


 

Giống như những gì mà Meizu đã quảng cáo trước đó, Meizu MX6 sở hữu một camera tuyệt vời. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng cảm biến Sony IMX386 CMOS độ phân giải 12MP. Cảm biến này có kích cỡ điểm ảnh lớn 1,25um và khẩu độ f/2.0. Meizu còn cho biết chiếc điện thoại vừa ra mắt của họ dùng thuật toán mới để tăng sự cân bằng màu sắc và giảm nhiễu. Trong buổi thuyết trình, họ cũng ngầm so sánh tốc độ lấy nét của Meizu MX6 là nhanh hơn Galaxy S7 Edge – một trong những smartphone lấy nét nhanh nhất hiện tại.

Về kết nối, Meizu MX6 có cảm biến vân tay trên phím Home, hai SIM 4G LTE Cat 6 và chạy Android 6.0, giao diện tùy chỉnh Flyme UI.

Giá bán của Meizu MX6 tại Trung Quốc là 1.999 tệ, tương đương khoảng 6,63 triệu đồng. Một mức giá quá tốt so với những gì chiếc máy này mang lại khi mà Meizu MX6 có thiết kế cao cấp, hiệu năng cực nhanh và camera rất tiềm năng.


 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

Nguồn: Meizu MX6 chính thức ra mắt: Helio X20, camera lấy nét nhanh hơn Galaxy S7

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu Pro 6s lộ ảnh và thông số kỹ thuật

Meizu Pro 6s là mẫu flagship cuối năm nay của Meizu. Chúng ta vừa có một số hình ảnh về thiết kế và cấu hình Meizu Pro 6s.

Meizu Pro 7 sẽ có thêm biến thể dùng chip Helio P25

MediaTek vừa đăng tải một bài viết trên mạng xã hôi Weibo cho rằng thiết bị mới của Meizu sẽ xuất hiện thêm biến thể Helio P25.

Meizu ra mắt MX6 với RAM 3GB, Helio X20, giá 6 triệu đồng

Tháng 7 vừa qua Meizu đã trình làng chiếc flagship MX6 với giá bán hấp dẫn, bây giờ hãng tiếp tục ra mắt tùy chọn giá rẻ hơn của chiếc smartphone...

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Rò rỉ hình ảnh thực tế Meizu MX7 với viền màn hình cực mỏng

Theo lộ trình phát triển thì Meizu sẽ cho ra mắt Meizu MX7 trong tháng 9 này, và mới đây một hình ảnh thực tế Meizu MX7 đã xuất hiện và thông tin chip mà MX7 sẽ sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy