Lộ diện ảnh render đầy ấn tượng của Huawei Y7 (2018)

Dù chỉ mới công bố mẫu Y9 (2018) cách đây không lâu nhưng có vẻ như Huawei còn đang làm việc trên một thiết bị giá rẻ khác thuộc dòng Y-series của hãng, có tên gọi là Y7 (2018). Mới đây, điện thoại này vừa lộ ảnh render cho thấy thiết kế ấn tượng của máy.

Theo Gsmarena, mặc dù ở lần rò rỉ này cấu hình của Huawei Y7 (2018) không được đề cập nhưng ngoại hình của nó đã được đăng tải vô cùng rõ nét. Theo đó, điện thoại ở hữu màn hình kích thước lớn, viền bezel được vát mỏng đẹp mắt, với màn hình tỷ lệ 18:9 đang trở thành một tiêu chuẩn mới.
Mặt lưng của Huawei Y7 (2018) dường như sẽ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonat với cụm camera chính 13MP được đặt lệch về góc trên bên trái, kế bên là đèn flash LED trong khi cảm biến vân tay đặt gần chính giữa thân máy. Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết Huawei Y7 (2018) vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm và sử dụng cổng sạc microUSB.
Trước đó, một số tin đồn cho biết mẫu Y9 (2018) sẽ là phiên bản kế nhiệm của Huawei Y7 nhưng sự rò rỉ ngày hôm nay cho thấy thông tin trước đây hoàn toàn sai. Do đó, rất có thể trong thời gian tới chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin rò rỉ hơn về mẫu Huawei Y7 (2018), hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!
NTT
Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter thông số kỹ thuật và hình ảnh của Huawei Enjoy 9 Plus. Đây là phiên bản kế nhiệm dòng Enjoy 8...

Huawei Y9 (2019) lộ ảnh render với ba tùy chọn màu sắc đẹp mắt

Như ảnh render cho thấy, Huawei Y9 (2019) được trang bị màn hình 'tai thỏ', mặt lưng có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Huawei Nova 4 lộ ảnh render sắc nét với 4 màu khác nhau

Chỉ vài ngày nữa thôi, smartphone với màn hình “nốt ruồi” Huawei Nova 4 sẽ trình làng. Mới đây, thêm 4 hình ảnh render sắc nét của Nova 4 đã xuất...

Ảnh render smartphone Huawei lạ được rò rỉ, có thể là Honor 7X

Ảnh render smartphone Huawei không tên vừa được tiết lộ, trong đó máy sở hữu cụm camera kép, cùng hai màu sắc khá bắt mắt là xanh biển và vàng.

Rò rỉ hình ảnh render mới của Huawei Mate 20 với màn hình cong

Cụ thể hơn, theo hình ảnh render mới nhất được chia sẻ từ trang tin Gizchina thì có thể thấy Huawei Mate 20 dường như có màn hình cong với thiết kế gần như không viền ở mặt trước. Trong đó, viền bezel 2 bên gần như không có trong khi 2 viền trên và

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Rò rỉ hình ảnh render tuyệt đẹp của Huawei P20 trên mạng xã hội

Theo trang tin Technocodex, hình ảnh rò rỉ về Huawei P20 cho thấy chiếc flagship tiếp theo của Huawei cũng chạy theo xu hướng chung hiện nay với mặt trước của máy có màn hình viền mỏng, tỉ lệ 18:9 tuyệt đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách khởi động lại iPhone trên iOS 11 khi không sử dụng nút nguồn

Trong trường hợp nút nguồn, có cái tên chính thức là nút Sleep/Wake trên iPhone bị hỏng, vậy làm sao để khởi động lại thiết bị? Có một cài đặt ẩn trên iOS 11 cho phép bạn thực hiện điều đó chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

4 mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng điện thoại Android tiện dụng hơn

Hệ điều hành Android đã được Google tích hợp nhiều thao tác nhỏ tiện dụng mà nếu không để ý kĩ bạn sẽ không biết.

Cách tạo màn hình chính trống cho iPhone để bạn xem trọn hình nền đẹp

Cách tạo màn hình trống cho iPhone, giúp bạn có thể khoe với mọi người trọn vẹn hình nền iPhone cực kỳ xinh xắn của mình mà không bị che bởi các icon ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời