Những smartphone Xiaomi đáng sở hữu nhất đầu năm 2018

Xiaomi là hãng smartphone nổi tiếng với những dòng sản phẩm sở hữu cấu hình cao nhưng lại có mức giá vô cùng dễ chịu. Bài viết này sẽ tổng hợp những chiếc smartphone Xiaomi đáng sở hữu nhất đầu năm 2018 để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Xiaomi Redmi 5 Plus

Đầu tháng 12 vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc Redmi 5 Plus. Với mức giá vô cùng hợp lý, Redmi 5 Plus nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng công nghệ.

Những smartphone Xiaomi đáng sở hữu nhất đầu năm 2018
Bắt kịp xu hướng mới của thị trường công nghệ, Xiaomi đã trang bị cho Redmi 5 Plus màn hình tràn viền rộng 6 inch với tỷ lệ 18:9 (độ phân giải 2160 x 1080 pixel). Tỷ lệ màn hình mới không những giúp người dùng có được những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất mà còn đem đến cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái. Không những vậy Redmi 5 Plus còn sở hữu cấu hình đáng mơ ước trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.
Thiết kế bắt mắt cùng với cấu hiệu năng ấn tượng, Redmi 5 Plus chính là tân binh đáng chú ý nhất ở phân khúc phổ thông.

Xiaomi Mi A1

Mi A1 sở hữu thiết kế sang trọng và bắt mắt với khung kim loại chắc chắn. Màn hình của Mi A1 rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD, nhờ được sử dụng tấm nền LPTS nên máy có độ sáng cao và độ tương phản tốt. Cấu hình của Mi A1 cũng rất mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 625 và RAM 4GB.

Điểm nhấn trên Mi A1 chính là cụm camera kép ở mặt lưng. Cụm camera kép này gồm 1 ống kính có độ phân giải 12 MP và 1 ống kính phụ có cùng độ phân giải với khả năng chup tele và zoom quang 2X. Mặt trước của máy được trang bị camera có độ phân giải 5MP. Máy được khởi chạy trên hệ điều hành Android One 7.1.

Xiaomi Redmi 4X

Về thiết kế, Redmi 4X tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế truyền thống của Xiaomi với khung kim loại nguyên khối chắc chắn, các góc và cạnh được bo cong mềm mại và pin không thể tháo rời.

Màn hình của máy có kích thước là 5 inch (độ phân giải 720 x 1280), nhờ sử dụng tấm nền IPS LCD nên máy có góc nhìn rộng và màu sắc trung thực. Redmi 4X sử dụng vi xử lý Snapdragon 435 với 8 nhân Cortex A53 xung nhịp 1.4 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Pin của máy có dung lượng là 4,100 mAh. Với dung lượng pin trên người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị này trong 2 ngày.

Xiaomi Redmi 4A

Redmi 4A chính là chiếc smartphone Xiaomi có mức giá thấp nhất ở thời điểm hiện tại. Máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối tạo nên cảm giác sang trọng và cứng cáp, đây cũng chính là ưu điểm so với những đối thủ khác trong tầm giá.

Màn hình của Redmi 4A rộng 5 inch với độ phân giải HD. Cung cấp sức mạnh cho máy là dòng vi xử lý Snapdragon 435, RAM 2GB cùng với chip đồ họa Adreno 308. Dù cấu hình của Redmi 4A không cao tuy nhiên máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt từ các tác vụ cơ bản đến các phức tạp và hoàn toàn có thể chơi tốt một số game 3D. Với mức giá khá hợp lý, Redmi 4A là sự lựa chọn thích hợp dành cho các bạn học sinh – sinh viên và những người dùng phổ thông.
Nguyễn Hoàng

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

3 smartphone Xiaomi được cơ quan 3C chứng nhận. Thuộc dòng Redmi 7?

Hôm nay, 3 chiếc smartphone Xiaomi bí ẩn đã được cơ quan 3C, Trung Quốc chứng nhận. Xem xét thời điểm, những mẫu máy này có thể thuộc dòng Redmi 7...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

KidsGuard Pro: Phần mềm kiểm soát điện thoại của trẻ em tốt nhất

KidsGuard Pro là một ứng dụng di động để giúp bạn giám sát hơn 30 loại nội dung trên điện thoại thông minh như tệp, SMS, cuộc gọi, mạng xã hội, vị trí thời gian thực và nhiều chức năng khác. Không chỉ giám sát con cái

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.