Có thêm phiên bản đặc biệt Enterprise Edition của Galaxy S9 và Galaxy A8

Sau lần chào sân của Galaxy Note 8 và Galaxy S8 Enterprise Edition vào tháng 10 năm ngoái thì mới đây Samsung tiếp tục cho ra mắt thêm hai phiên bản dành riêng cho giới doanh nhân này với Galaxy S9 và Galaxy A8.
Có thêm phiên bản đặc biệt Enterprise Edition của Galaxy S9 và Galaxy A8
Về tính năng, thực sự không quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản thường. Ngoài sim kép, điểm đặc biệt nhất mà Enterprise Edition đem lại là độ bảo mật cực kì cao. Dòng máy được tích hợp phần mềm bảo mật độc quyền của Samsung như Knox Configure và Enterprise Firmware Over-the-Air (E-FOTA), điều này cho phép bộ phận CNTT có thể cấu hình cài đặt từ xa, dễ dàng quản lý cũng như bảo vệ các thông tin nhạy cảm của doanh nghiệp.
Một tính năng hữu ích khác cho phép cập nhật phần mềm cùng một lúc trên nhiều thiết bị khác nhau thông qua hệ thống quản lý di động Mobile Device Management (MDM). Hơn nữa Samsung thực sự dành rất nhiều sự ưu đãi cho phiên bản Enterprise Edition. Cả hai thiết bị đều được nhà sản xuất cam kết bảo hành trong hai năm. Ngoài ra cập nhật bảo mật lên đến bốn năm (hàng tháng cho ba năm đầu và hàng quý cho năm thứ tư) cho Galaxy S9 và hàng tháng trong ba năm cho Galaxy A8.
Được biết phiên bản Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition sẽ ra mắt tại thị trường Đức vào tháng 4 tới. Mức giá dự kiến cho hai thiết bị trên lần lượt là € 849 (23,8 triệu đồng) và € 499 (14 triệu đồng).
Nguồn: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 Enterprise Edition có mặt tại Mỹ với giá 994 USD

Theo phonearena, Galaxy Note 8 Enterprise Edition ban đầu được giới thiệu tại Đức và Hàn Quốc, còn bây giờ, nó đã tiến tới thị trường Hoa Kỳ.

Samsung Galaxy Note 8 & Galaxy S8 phiên bản Enterprise bất ngờ ra mắt

Sau thành công vang dội của 2 siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy Note 8, vừa qua Samsung bất ngờ tung thêm 2 biến thể mới với tên...

Glass Enterprise Edition 2 xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710, RAM 3 GB

Glass Enterprise Edition là chiếc kính thông minh được Google ra mắt cho đối tượng người dùng doanh nghiệp với giá 1.800 USD (khoảng 41.8 triệu đồng). Bây giờ phiên bản kế nhiệm là Glass Enterprise Edition 2 đã bị rò rỉ thông tin trên Geekbench.

Samsung ra mắt Galaxy Note 8 Enterprise được "hỗ trợ như PC", giá 994$

Chiếc Note 8 này ngoài một số tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp như Knox tools để nhân viên IT cấu hình máy dễ dàng hơn, đảm bảo chủ doanh nghiệp sẽ có máy để mua trong vòng 2 năm sau khi ra mắt thì chủ yếu tập trung vào khả năng hỗ trợ.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Kiểm tra toàn diện iPhone cũ trước khi mua dễ dàng

Với ứng dụng TestM được miễn phí trên iPhone/ iPad, chúng ta có thể kiểm tra nhanh chóng các thiết bị muốn mua để đảm bảo các chức năng còn hoạt động tốt.

Làm thế nào để tiết kiệm dữ liệu di động khi sử dụng các ứng dụng mạng xã hội yêu thích?

Hầu hết người dùng smartphone đều cài đặt ít nhất một ứng dụng mạng xã hội trên thiết bị của họ. Trong đó, các ứng dụng như Facebook, Instagram và Snapchat đều ngốn hàng tấn dữ liệu khi bạn lướt News Feed, xem video

5 cách để ổ cứng “sống” lâu hơn

Tất cả ổ cứng trước sau cũng sẽ 'chết', nhưng điều đó không có nghĩa là chúng sẽ có cùng tuổi thọ. Nếu sử dụng cẩn thận và tránh những lỗi thường gặp sau, ổ cứng của bạn có thể sử dụng thêm được một thời gian nữa.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi loạn bàn phím máy tính

Trên thực tế thì đây không phải là lỗi do phần mềm, do máy tính hay các nguyên nhân sâu xa khác mà chúng ta thường nghĩ ngay tới. Tuy nhiên, vấn đề này lại khá đơn giản và lỗi thực chất là do chính người dùng vô tình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên