ASUS ZenFone 5 chính thức ra mắt: Màn hình 6.2”, tỷ lệ 19:9, RAM 6GB, tai thỏ là điểm nhấn

Tại triển lãm MWC 2018 đang diễn ra ở thành phố Barcelona, cùng với ZenFone 5 Lite và ZenFone 5Z, Asus cũng giới thiệu chiếc điện thoại ZenFone 5 mới nổi bật với màn hình tràn viền, thiết kế “tai thỏ” như iPhone X, cấu hình mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng cao cấp.


 




 


Theo Phoneradar, ZenFone 5 có thiết kế khá đẹp và sang trọng với thân máy là sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy trước sau. Đặc biệt, điện thoại thông minh này còn đi kèm với một notch “tai thỏ” ở viền trên màn hình giống như siêu phẩm iPhone X để chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến của máy. Asus cũng tiết lộ emojis hoạt hình của riêng mình được gọi là Zenimoj. Người dùng ZenFone 5 cũng có thể làm video trực tuyến bằng cách sử dụng Zenimojis này.


Về cấu hình, ZenfFone 5 có màn hình IPS 6.2 inch, Full HD+ (2,246 x 1,080 pixel), tỷ lệ 19:9 với độ sáng 500 nits và có tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% diện tích mặt trước. Bên trong máy là nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 636 kết hợp với GPU Adreno 509. Đi kèm là dung lượng RAM 4GB/ 6GB và 64GB/ 128GB bộ nhớ trong. Ở mặt lưng, camera chính ZenFone 5 có cảm biến 12MP Sony IMX363 với khẩu độ f /1.8 và có chống rung quang học OIS. Camera thứ 2 sử dụng ống kính góc rộng 8MP với khẩu độ f /2.2. Ngoài ra, ứng dụng camera trên ZenFone 5 còn được tích hợp AI để có thể phát hiện ra 16 kịch bản khác nhau để cung cấp các cài đặt tốt nhất có thể.


Về khả năng selfies, ZenFone 5 có một camera 8MP phía trước với khẩu độ f /2.0 và có sự hỗ trợ chế độ chân dung. Điện thoại này chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo khi ra khỏi hộp với giao diện người dùng ZenUI 5.0. Ngoài ra, ZenFone 5 cũng có thể chơi những loa âm thanh nổi với hai amp. Asus cũng cung cấp công nghệ DTS Headphone cho đầu ra âm thanh Hi-Fi. Thiết bị được hỗ trợ bởi một pin không thể tháo rời 3.300mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Boostmaster nhanh. Các tùy chọn kết nối bao gồm 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth 5.0, NFC và cổng USB Type-C.


NTT


Theo: Phoneradar

TIN LIÊN QUAN

ASUS ZenFone 5 sẽ có màn hình không viền và thiết kế "tai thỏ"

Theo thông tin rò rỉ mới đây, chiếc điện thoại Asus ZenFone 5 sắp tới sẽ có màn hình gần như không có viền ở mặt trước và được thiết kế “tai thỏ” tương tự như iPhone X.

ASUS ZenFone 5 lộ diện cực đẹp: Màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9, camera kép như iPhone X

Asus đã xác nhận dòng sản phẩm ZenFone 5 sẽ ra mắt vào ngày 27/2 tới đây nhưng hãng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về thế hệ smartphone mới của mình. Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh render tuyệt đẹp về chiếc ZenFone 5 đã lộ diện.

Asus ZenFone 5 lộ ảnh thực tế với thiết kế rất giống iPhone X

Asus ZenFone 5 là mẫu smartphone tiếp theo của hãng điện thoại Đài Loan sắp sửa trình làng. Mới đây, hình ảnh thực tế của ZenFone 5 đã xuất hiện và nó cho thấy máy có thiết kế rất giống với iPhone X.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus Zenfone 4 series trang bị vân tay dạng cảm ứng lực như iPhone 7

Hôm qua (17/8), ASUS đã chính thức trình làng 6 sản phẩm mới bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Office 365 Attack Simulator là gì?Sử dụng nó như thế nào?

Bạn có thể đào tạo nhân viên của mình xác định các cuộc tấn công như vậy bằng cách sử dụng Office 365 Attack Simulator. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp để mô phỏng các cuộc tấn công lừa đảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....