Sony có thể ra mắt ba thiết bị mới tại MWC 2018 - hai điện thoại Xperia XZ2 và một bất ngờ

Dù đã cho ra mắt bộ ba smartphone mới tại CES 2018 vừa qua, Sony gần như chắc chắn sẽ tiếp tục trình làng thêm hai mẫu smartphone mới tại sự kiện MWC 2018 sắp tới là bộ đôi Xpeira XZ2 và XZ2 Compact. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất thì có vẻ như công ty Nhật Bản sẽ có một ngờ nhỏ dành cho giới công nghệ khi ra mắt một thiết bị thứ ba khác tại sự kiện MWC lần này.

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì tài khoản Facebook của Sony Mobile tại thị trường Nam Phi vừa đăng bài mời người dùng xem sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng. Theo đó, công ty Nhật Bản sẽ ra mắt 3 thiết bị Xperia mới tuyệt vời trong sự kiện MWC 2018 năm nay, trong đó sẽ có một thiết bị bất ngờ dành cho người hâm mộ Sony.
Được biết, hình ảnh đính kèm trong bài đăng này có nhắc đến tính năng của chiếc Xperia XA Ultra hiện tại, do đó rất khó để xác định thiết bị gây bất ngờ của Sony tại sự kiện MWC 2018 năm nay là gì. Có thể, bộ đôi Xperia XA2 sẽ có buổi lễ ra mắt toàn cầu tại MWC năm nay hay sẽ có sự ra mắt của một chiếc flagship thứ 3, bên cạnh bộ đôi Xperia XZ2? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!
NTT
Theo:
Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia XR và Xperia X Compact sẽ ra mắt vào 24/9?

Sony được kỳ vọng sẽ trình làng bộ đôi smartphone Xperia XR và Xperia X Compact tại sự kiện IFA diễn ra vào đầu tháng 9 tới đây, nhưng theo thông...

Sony có thể sẽ giới thiệu thêm 1 thành viên nữa thuộc bộ Xperia XZ2

Cụ thể, PY7-00718V là ID FCC của thiết bị Sony mới này, số ID trên gần sát với ID của Xperia XZ2 và XZ2 Compact (PY7-21831A và PY7-214418Q). Vẫn chưa thể chắc chắn chiếc Sony lạ có thuộc bộ Xperia XZ2 hay không, bởi trước đó Sony chỉ giới thiệu tại

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony có thể khai tử dòng Xperia Compact nhỏ gọn

Sony đã thay Giám đốc điều hành mới, và chắc chắn họ sẽ đưa ra những chiến lược mới để cạnh tranh trên thị trường smartphone. Chính vì vậy, có thể sẽ có một số sản phẩm mới và một số dòng smartphone sẽ bị khai tử.

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Danh sách smartphone Sony sắp được cập nhật Android O

Mỗi lần Android tung phiên bản mới thì chắc chắn nhiều người dùng sẽ đặt câu hỏi rằng liệu smartphone, tablet của mình có được lên đời Android mới...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng