Bộ đôi smartphone cao cấp từ Nokia lộ diện: Android 7.0, chống nước,...


Nokia được cho là sẽ quay trở lại thị trường smartphone vào năm 2016 này với hai sản phẩm có tên gọi là C1 và P1, bây giờ nhiều thông tin mới về bộ đôi này đã rò rỉ.


Theo nguồn tin mới đây thì cả hai smartphone mới từ Nokia sẽ 'kết duyên' với hệ điều hành Android, cụ thể là phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất, đi kèm với đó là thiết kế kim loại cao cấp cùng khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68.

Một trong hai thiết bị sẽ trang bị màn hình tùy chọn 5.2 inch và 5.5 inch, các thông số của màn hình chưa được xác nhận nhưng chúng ta có thể mong đợi đây là màn hình OLED độ phân giải QHD. Ngoài ra Nokia được biết là đang cải tiến giao diện Z-Launcher của hãng để thuận tiện và thân thiện với người dùng, đặc biệt là các thao tác chạm và vuốt độc đáo.

Máy quét vân tay cũng sẽ trang bị trên bộ đôi smartphone mới của Nokia. Bên cạnh đó nguồn tin cho biết camera sản phẩm sẽ sử dụng cảm biến đặc biệt dựa trên các nghiên cứu của Nokia trên loại vật liệu Graphene.

Thông tin cuối cùng là ngày trình làng, Nokia được cho là sẽ ra mắt smartphone đánh dấu sự trở lại của hãng vào cuối năm nay, cùng chờ đợi xem bất ngờ gì sẽ đến từ 'ông vua' một thời nhé.


Nguồn: Bộ đôi smartphone cao cấp từ Nokia lộ diện: Android 7.0, chống nước,...

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi smartphone cao cấp của Nokia lộ diện: Android 7.0, chống nước, …

Theo nguồn tin mới đây thì cả hai smartphone mới từ Nokia sẽ “kết duyên” với hệ điều hành Android, cụ thể là phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất, đi kèm với đó là...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 3 chuẩn bị được lên đời Android 7.1.1 Nougat

Cùng với Nokia 5, Nokia 6, phiên bản Nokia 3 giá rẻ cũng được tích hợp sẵn Android 7.0 khi ra mắt và tin vui là sản phẩm này sắp sửa được lên đời Android mới hơn nữa.

Rò rỉ thông tin về Smartphone của Nokia: Android 7.0, màn hình 2K, vỏ kim loại

Mới đây, bất ngờ xuất hiện thông tin về bộ đôi smartphone cao cấp của Nokia được trang bị màn hình 2K, chạy vi xử lý Snapdragon, Android 7.0 và bộ khung kim loại chắc chắn.

Smartphone Android cao cấp từ Nokia: Snapdragon 820, màn hình 2K?

Chỉ mới vài ngày trước đây bộ đôi smartphone Android cao cấp từ Nokia đã lộ diện và gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, bây giờ các thông số của các sản phẩm này đã dần xuất hiện.

Smartphone cao cấp Nokia lộ diện, chip Snapdragon 820

Nokia D1C không phải là smartphone duy nhất mà Nokia sẽ ra mắt, dự kiến hãng còn tung ra cả smartphone cao cấp với chip snapdragon 820, màn hình...

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Minima Live Walllpaper: ứng dụng ảnh nền độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Đây là ứng dụng miễn phí, cung cấp khá nhiều ảnh nền động 3D đẹp mắt theo chủ đề tối giản với những đường kẻ dọc ngang đầy màu sắc. Do là ảnh 3D nên sẽ chuyển động khi bạn xoay máy và còn có hiệu ứng làm phẳng ảnh khi

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay