Chiêm ngưỡng tạo hình 3D tuyệt đẹp, ăn đứt cả iPhone X của Xperia XZ2 Compact

Một Sony fan chân chính đã không quản khó khăn, kì công tạo nên chiếc Xperia XZ2 Compact hoàn chỉnh có thiết kế tuyệt đẹp chẳng thua kém bất kỳ mẫu smartphone cao cấp nào đang có mặt trên thị trường. Dưới đây là những hình ảnh 3D lột tả rõ nét thiết kế Xperia XZ2 Compact.


 



Chiêm ngưỡng tạo hình 3D tuyệt đẹp, ăn đứt cả iPhone X của Xperia XZ2 Compact

 


Thời gian qua, một thiết bị Sony có tên mã H8441 được cho là Xperia XZ2 Compact đã được phát hiện trên hệ thống chấm điểm HTML Test, qua đó để lộ một vài thông tin về sản phẩm như màn hình, vi xử lý, chip RAM. Và một Sony fan chân chính đã dựa theo các thông tin rò rỉ để tạo nên thiết kế 3D hoàn chỉnh cho siêu phẩm compact này.


 




 


Về thiết kế, Xperia XZ2 Compact vẫn đảm bảo được vẻ ngoài nhỏ gọn của dòng sản phẩm Xperia Compact. Máy có màn hình hiển thị đạt độ phân giải HD, tỷ lệ giữ nguyên ở mức 16:9 mà không phải 18:9. Điều này cũng trùng khớp với các thông tin rò rỉ thời gian vừa qua. Dường như Sony vẫn rất dửng dưng với xu hướng màn hình tràn hiện nay, mẫu smartphone Xperia L2 vừa ra mắt cũng không được trang bị màn hình 18:9.


 




 


Ngoại hình nguyên khối với khung kim loại chắc chắn là điểm nhấn nổi bật của Xperia XZ2 Compact theo bản dựng 3D này, XZ2 Compact đã loại bớt đi các đường góc cạnh thay vào đó là những đường cong và bo tròn 4 góc giúp sản phẩm trở nên tròn trịa, cách thiết kế này cũng sẽ mang lại cảm giác cầm nắm thân thiện với tay người dùng hơn.


 




 


Xperia XZ2 Compact sẽ được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ, dự đoán là vi xử lý Snapdragon 845, mức RAM 4GB bộ nhớ trong 64GB. Gọi là bản Compact tuy nhiên so với cấu hình phần cứng, giá bán của Xperia XZ2 Compact chắc hẳn sẽ không rẻ.


BN


Theo: Xperiablog

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh mặt trước tuyệt đẹp của Sony Xperia X Compact sắp ra mắt

Sony dường như đang chuẩn bị ra mắt thêm điện thoại thông minh Android mới với tên gọi là Xperia X Compact vào đầu tháng sau.

Sony Xperia X Compact ra mắt tại Hà Lan

Sony Xperia X Compact đã có mặt tại Hà Lan cũng như Bỉ và Luxembourg, chiếc smartphone này có giá bán lẻ 449 € (tương đương 11,2 triệu đồng).

Giá bán Sony Xperia X Compact và Xperia XZ

Sony đã công bố hai smartphone mới nhất của hãng tại IFA 2016 là Xperia XZ và Xperia X Compact. Không để người dùng phải chờ đợi lâu, mới đây tài...

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Sony có thể khai tử dòng Xperia Compact nhỏ gọn

Sony đã thay Giám đốc điều hành mới, và chắc chắn họ sẽ đưa ra những chiến lược mới để cạnh tranh trên thị trường smartphone. Chính vì vậy, có thể sẽ có một số sản phẩm mới và một số dòng smartphone sẽ bị khai tử.

Xperia X Compact rò rỉ hình ảnh

Theo truyền thống, phiên bản Compact của Sony thường có chất lượng và cấu hình tương đương...

Siêu phẩm Sony Xperia Z3 và Z3 Compact sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9

Sony sẽ tung ra một mẫu smartphone hàng đầu mới vào cuối năm nay.Theo một vài nhận định, dựa vào những sự kiện trước đây của Sony, rất có thể hãng sẽ cho ra mắt siêu phẩm sắp tới của mình tại hội nghị IFA vào tháng 9.

Xperia XZ2 và XZ2 Compact là chiếc smartphone cao cấp… dày nhất, lý do nào Sony không thể làm mỏng hơn?

Ra mắt tại MWC 2018, Sony mang đến một ngôn ngữ thiết kế mới pha chút truyền thống trên bộ đôi Xperia XZ2 và XZ2 Compact. Tuy nhiên nếu để ý một chút sẽ thấy bộ đôi này có thân hình có thể nói là dày nhất so với những...

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất