Chiêm ngưỡng concept Nokia Windows Phone 2018 tuyệt đẹp

Nền tảng Windows Phone có thể đã “chết” và thương hiệu Nokia Lumia cũng đang dần phai mờ trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, một mẫu concept Nokia chạy hệ điều hành của Microsoft đã bất ngờ xuất hiện từ nhà thiết kế Gadgets Arena.

Theo trang Concept-Phone, tên của bản thiết kế này là Nokia Windows Phone 2018 và máy sẽ có thiết kế tuyệt đẹp với sự kết hợp giữa khung viền kim loại với hai mặt kính bóng bẩy trước sau. Trong đó, điểm ấn tượng nhất phải kể đến là ở mặt trước khi Nokia Windows Phone 2018 gần như không có viền màn hình ở cả 4 cạnh và cụm camera selfie kép cũng như loa thoại sẽ được thiết kế nằm bên dưới màn hình.
Chiêm ngưỡng concept Nokia Windows Phone 2018 tuyệt đẹp
Trong khi đó, mặt sau của điện thoại này cũng được thiết kế khá ấn tượng với cụm camera kép dọc được đặt lệch về góc trên cùng bên phải và chính giữa thân máy là logo Nokia. Cạnh dưới của máy sẽ tích hợp cổng USB-C và loa ngoài, còn các phím bấm vật lý như nút nguồn, tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở cạnh trái của máy.
Nhìn chung so với những sản phẩm Lumia đã lên kệ ngoài thị trường thì Nokia Windows Phone 2018 này cho cảm giác sang trọng và cao cấp hơn hẳn.
Mời các bạn theo dõi một số hình ảnh của concept Nokia Windows Phone 2018 dưới đây:
NTT
Theo: Concept-Phone

TIN LIÊN QUAN

Window Phone được sửa chữa bởi Nokia

Trong một nỗ lực phổ biến và tăng cường khả năng truy cập cho Windows Phone, Nokia đã phát hành một số các thiết bị Windows 8 với các mức giá khác nhau.

Lộ diện điện thoại Nokia chạy Windows Phone với bàn phím cứng

Mẫu điện thoại mã RX-100 của Nokia chạy Windows Phone 8, màn hình AMOLED, bộ nhớ trong chỉ 2GB.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Rò rỉ Nokia Martini, điện thoại chạy hệ điều Windows Phone 8.1 của Nokia

Theo thông tin mới bị rò rỉ gần đây, Nokia Martini có lẽ là một trong những mẫu smartphones sẽ được trang bị hệ điều hành Windows Phone 8.1 (hay còn gọi là Windows Phone Blue) của smartphones và lên kệ vào năm nay.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Rò rỉ hình ảnh Nokia Lumia 530 với màn hình hiển thị 4,3 inch

Mẫu điện thoại Windows Phone phổ biến nhất trên thế giới Lumia 520 sẽ có người kế nhiệm. Hình ảnh đầu tiên của Lumia 530 đã bắt đầu được đăng tải trên các trang web. Theo các đồn, mẫu smartphone này sẽ chạy Windows Phone 8.1.

Xuất hiện smartphone Nokia chạy Windows Phone 8, bàn phím QWERTY

Theo phonearena, chiếc điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8 với bàn phím QWERTY có tên mã Nokia RX-100, sản phẩm này đã lộ diện tại Trung Quốc. Tuy nhiên nguồn tin cũng cho biết đây chỉ là bản thử nghiệm từ năm 2012 và nó đã không được trình làng.

Ngắm concept Nokia 9 thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm smartphone cao cấp

Theo đó, dựa trên những tin đồn từ trước đến nay nhà thiết kế Albama Fadhal mới đây vừa tạo ra mẫu concept Nokia 9 có thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm với một chiếc điện thoại cao cấp. Cụ thể, máy có màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt, viền cạnh dưới rất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...