Đây là smartphone có chỉ số bức xạ cao nhất mà bạn nên biết?

Vừa qua, cơ quan phụ trách về bức xạ của Đức đã công bố báo cáo thống kê, trong đó cho thấy bộ đôi smartphone có bức xạ cao nhất là OnePlus 5T và Huawei Mate 9.

 


Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và sự tiện lợi mà chúng mang lại, smartphone đang dần trở thành một vật không thể thiếu bên cạnh chúng ta ở bất kì đâu. Thậm chí ở một số người, thời gian sử dụng smartphone còn nhiều hơn cả thời gian ngủ của họ. Nhưng với báo cáo mới đây của cơ quan phụ trách về bức xạ của Đức về ảnh hưởng của smartphone đến sức khoẻ, rất có thể nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại về độ an toàn của smartphone.


 



Đây là smartphone có chỉ số bức xạ cao nhất mà bạn nên biết?

Danh sách smartphone có bức xạ cao nhất theo Cơ quan phụ trách bức xạ của Đức.


 


Theo đó, bộ đôi smartphone OnePlus 5T, Huawei Mate 9 chính là hai sản phẩm dẫn đầu trong danh sách smartphone có bức xạ cao nhất với chỉ số lần lượt là 1,68 và 1,64. Trong danh sách mà cơ quan phụ trách bức xạ của Đức vừa công bố có không ít những smartphone đầu bảng của nhiều thương hiệu lớn khác nhau.


 




Để đạt được chứng chỉ thân thiện với môi trường, sản phẩm phải có chỉ số bức xạ dưới ngưỡng 0.64.


 


Mặc dù vẫn chưa có thống kê cụ thể độ ảnh hưởng thực tế của những smartphone này đến sức khoẻ người dùng, nhưng tại Đức những sản phẩm được cấp chứng chỉ thân thiện với môi trường phải đạt chỉ số bức xạ dưới ngưỡng 0,64.


 


Xem thêm: Mời tải về ứng dụng Gmail Go: Gửi mail nhanh hơn cho máy Android cấu hình thấp!


Nguyễn Nguyên


Theo: Tech Ruhez

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp danh sách smartphone Android sắp lên đời Android 7.0 Nougat

HTC Theo báo cáo từ Android Police, HTC ngầm xác nhận rằng HTC 10, HTC One A9 và HTC One M9 sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 7.0, rất có thể hãng này...

Huawei giới thiệu EMUI 9.0 beta dành cho 9 smartphone, có cả Huawei P20 Pro

Danh sách này bao gồm 6 smartphone Huawei và 3 smartphone Honor, đặc điểm chung là tất cả đều được trang bị chipset Kirin 970. Trong khi đó, bộ đôi Mate 20 mới ra mắt trang bị vi xử lý Kirin 980 đã cài sẵn EMUI 9.0 ngay từ khi xuất xưởng.

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

AnTuTu tung danh sách 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất trong tháng 11/2018

Như thường lệ, tháng 11 đã trôi qua ít ngày và bây giờ là lúc AnTuTu đưa ra danh sách 10 smartphone Android có hiệu năng cao nhất trong tháng vừa qua. Và cũng giống như danh sách của tháng 10, những smartphone dùng chip Kirin 980 tiếp tục chiếm ưu

Huawei Mate 20 Pro có điểm chuẩn DxOMark cao hơn cả Pixel 3 và iPhone Xs

Trước đây, Huawei P20 Pro đã dẫn đầu thị trường camera phone với bộ 3 camera mặt sau. Vậy với sản phẩm mới Mate 20 thì sao? Liệu nó có tiếp tục dẫn đầu?

Xem video mở hộp chiếc smartphone Huawei Mate 9

Chúng ta cùng xem video mở hộp chiếc Huawei Mate 9 cùng với những hình ảnh thực tế của chiếc smartphone đình đám của hãng sản xuất smartphone Trung Quốc.

Danh sách 10 smartphone Android phổ biến nhất tháng 11 theo AnTuTu

AnTuTu đã phát hành danh sách top 10 smartphone Android phổ biến nhất trong tháng 11. Danh sách này được biên soạn dựa trên cơ sở sự phổ biến của điện thoại Android từ ngày 1/11 đến ngày 30/11 tại Trung Quốc.

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những