Mi MIX 2S lộ ảnh báo chí với thiết kế không viền và chip Snapdragon 845

Nói đến những dòng smartphone nổi bật của Xiaomi, không thể bỏ qua hai flagship là Mi và Mi MIX. Nếu như Xiaomi Mi 7 có thể lỡ hẹn với MWC, thì nhiều khả năng hãng sẽ giới thiệu Mi MIX 2S trong hoặc thậm chí là trước thềm MWC 2018. Vừa qua, hình ảnh banner quảng cáo được cho là của chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên mạng.
Mi MIX 2S lộ ảnh báo chí với thiết kế không viền và chip Snapdragon 845
Ảnh này được một tài khoản weibo đăng tải trong thời gian gần đây, cho thấy máy sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước với một góc nhỏ dành cho camera. Mặt sau sẽ là cụm camera kép xếp dọc ở giữa máy.
Ngoài thiết kế, banner trên còn tiết lộ cấu hình của Mi MIX 2S với màn hình 5.99 inch, 8GB RAM, 256GB ROM, có thể Xiaomi sẽ gọi ngôn ngữ thiết kế này là Fill Screen 3.0. Theo những tin đồn trước đây, camera kép của máy có độ phân giải 12+12MP, cảm biến Sony IMX363 và có cả cảm biến vân tay dưới màn hình.
Có thể thấy chiếc Mi MIX 2S trên hình banner này rất đẹp, nhưng chưa có gì đảm bảo đây là ảnh thật. Hy vọng sản phẩm cuối cùng sẽ đáp ứng được sự mong đợi của người dùng.
Tố Thư | Nguồn: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Đây có phải banner chính thức của Sony Xperia tại MWC 2017?

Như đã nhiều lần đề cập trước đó, năm nay Sony Mobile sẽ mang đến sự kiện MWC 2016 bốn chiếc smartphone mới thuộc X series, flagship với màn hình...

Xiaomi Mi 8 sẽ soán ngôi mẫu điện thoại Xiaomi chụp ảnh đẹp nhất từ dòng Mi Mix 2S

Dựa vào teaser trên Weibo, Xiaomi đã tuyên bố rằng mẫu flagship Mi 8 sắp ra mắt vào cuối tháng này sẽ cho chất lượng ảnh chụp còn tốt hơn cả Mix 2S. Điều này có nghĩa, mẫu flagship Mi 8 sắp trở thành chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất từ trước đến

Xiaomi Mi Mix 2 sẽ được ra mắt ngày 12 tháng 9 và không có camera kép?

Như bạn có thể thấy, mặt lưng của thiết bị được chế tạo từ một loại gốm trắng với hai vòng tròn nằm phía trên và cân đối ở giữa thân máy. Điều này...

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được trang bị Snapdragon 710 AIE, camera kép, AI

Thông qua trang mạng xã hội Weibo, Mi 8 SE đã rò rỉ cấu hình dùng vi xử lý mới mẻ Snapdragon 710 AIE, nếu điều này trở thành sự thật thì Mi 8 SE sẽ là chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 710.

Hình ảnh mặt lưng Xiaomi Mi 7 vừa bị rò rỉ trực tuyến

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy chiếc Mi 7 được bo tròn khá mạnh ở 4 góc, thậm chí mặt lưng của máy cũng được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, Mi 7

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)