Lộ diện bằng sáng chế bản lề dành của Surface Phone

Bằng sáng chế mới nhất của Microsoft vừa được tiết lộ đã chỉ ra những gì mà chúng ta có thể mong đợi trên chiếc Surface Phone đã đồn đại từ lâu. Bằng sáng chế này còn mô tả một thiết bị với 2 màn hình có thể gập lại và mở ra để trở thành tablet.
Theo Gizmochina, bằng sáng chế cũng cho thấy ghi gập lại, nó có thể hoạt động như một smartphone với một màn hình duy nhất. Sơ đồ cho thấy phần màu xám là bản lề trực tiếp kết nối 2 màn hình với nhau.
Màn hình được đánh số 160 và 170, bản lề trực tiếp có thể điều chỉnh không bị giới hạn. Bản lề này sẽ đảm bảo kết nối của 2 màn hình và khớp nối rất tinh vi đến mức cho cảm giác như một màn hình liền mạch khi mở ra.
Microsoft mô tả nó như là một thiết bị “đa thành phần” khi nộp bằng sáng chế. Bản lề dường như cũng cho phép các chế độ sử dụng khác nhau, chế độ xoay vòng 360 độ, chế độ mở ra 180 độ để dùng như máy tính bảng. Chế độ thứ 3 là có thể đóng lại và dùng như một smartphone.
Việc nộp bằng sáng chế này cho thấy những hạn chế về kích thước của smartphone hiện tại, vì vậy mà những nhà sản xuất càng phải chế tạo ra những thiết bị mới đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Bạn sẽ làm gì với 8Gb RAM trên Surface Phone của Microsoft?

Chuyện thật như đùa, mẫu Surface Phone của Microsoft được hứa hẹn ra mắt vào năm 2017 sẽ được trang bị nền tảng vi xử lý Snapdragon 830 và dung lượng RAM lên tới 8GB.

Microsoft Trung Quốc gợi ý về sự tồn tại của Surface Phone

Theo Windowslatest, mới đây, tài khoản hỗ trợ Cortana của Microsoft Asia Research Institute đã gợi ý về sự tồn tại của Surface Phone.

Rò rỉ hình ảnh Surface Phone, màn hình gập được 180 độ

Hình ảnh chiếc tablet được dự đoán là thế hệ Surface Phone đầu tiên vừa được đăng tải lên tài khoản Twitter và Facebook của Microsoft Azure. Đây...

Điện thoại lắp gập Surface Phone của Microsoft lộ diện

Rất có thể, điện thoại màn hình gập đầu tiên được ra mắt sẽ không phải là của Samsung hay Lenovo mà sẽ là của Microsoft.

Microsoft một lần nữa quay lại thị trường di động với điện thoại Surface Phone chạy chip Snapdragon 845

Microsoft quay lại thị trường di động bằng siêu phẩm Surface Phone. Vậy điện thoại Surface Phone có gì đặc biệt?

Surface Phone sẽ có 5 chế độ màn hình khác nhau

Một số ứng dụng được tích hợp sẵn có thể tự động mở tùy thuộc vào các chế độ khác nhau. Những bằng sáng chế trước đó cho thấy Surface Phone ở chế độ lều, một màn hình hiển thị bàn phím QWERTY ảo, trong khi màn hình còn lại hiển thị nội dung.

Tiếp tục rò rỉ một số thông tin mới về Surface Phone

Thegioididong - Trên các trang mạng công nghệ tiếp tục rò rì một số thông tin về cấu hình của chiếc điện thoại Surface Phone ra mắt vào năm sau của hãng...

Surface Phone sẽ có máy quét vân tay ngay trên màn hình?

Đã khá lâu rồi chúng ta không có thông tin gì về smartphone Windows 10 Mobile tiếp theo của Microsoft, thật may khi hôm nay (18/9) một số tin tức...

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng,

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.