Galaxy S9, S9+ sẽ có kích thước bằng S8, S8+, có phiên bản màu tím

Mới đây, những tín đồ công nghệ trên Mobile Fun đã đăng tải một video nói về những bộ vỏ bảo vệ của Galaxy S9 và Galaxy S9+. Chúng được gọi là S-View hoặc Clear View và giống hệt với những bộ case trước đó của Galaxy S8, S8+.

Trong video này, người dùng đã đưa Galaxy S8, S8+ dùng thử vào các bộ case này và nó rất vừa vặn, điều này chứng tỏ rằng Galaxy S9, S9+ sẽ có kích thước như 2 phiên bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, các tính năng của bộ case S9 cũng có thể hoạt động tốt trên Galaxy S8, bạn có thể xem đồng hồ, thông báo, cuộc gọi nhỡ hay dùng máy ở chế độ lều, xem video…

Điều thú vị là thêm một lựa chọn màu sắc mới. Ngoài màu xanh lam, màu đen và thêm màu vàng thì có một màu tím. Mặc dù có thể chỉ là màu sắc của bộ case nhưng nhiều khả năng bộ đôi S9 cũng có một màu sắc tương tự.

Trước đó cũng có tin đồn cho rằng Galaxy S9 sẽ có thêm màu sắc khác, đó là màu tím. Galaxy S9 sẽ được ra mắt vào ngày 25/2 tới đây tại MWC 2018, chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé.

TTT

Nguồn Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Ốp lưng, sạc nhanh không dây của Galaxy S9, S9+ xuất hiện

Gần đây, nhà bán lẻ phụ kiện Mobile Fun đã chia sẻ video trên tay những bộ case Clear View của Galaxy S9, S9+. Nó cho thấy bộ đôi flagship mới có kích thước tương đương với Galaxy S8, S8+. Còn bây giờ, hình ảnh mới nhất cho thấy ốp lưng nhiều màu

Bộ case của Galaxy Note 9 xác nhận nút Bixby, jack tai nghe 3.5 mm

Hình ảnh bộ case dành cho Note 9 bị rò rỉ cho thấy nó rất giống với Galaxy Note 8, ít nhất là nhìn từ mặt trước. Ngoài ra, nó cũng sẽ có một nút chuyên dụng cho Bixby, lỗ cắm tai nghe 3.5 mm.

Nhà sản xuất case tiết lộ kích thước chính xác nhất của Galaxy S8 và S8 Plus: Nhỏ gọn, màn hình lớn

Cách đây ít ngày, một hãng sản xuất vỏ case giấu tên đã tiết lộ cho chúng ta biết ảnh dựng của chiếc smartphone rất được mong đợi từ Samsung – Galaxy S8. Hôm nay,...

Rò rỉ toàn bộ ốp lưng chính hãng của Galaxy Note 9

Theo đó, đây là những bộ ốp lưng chính hãng của Samsung, nó bao gồm Clear View Case, LED View, Leather Covers, Silicone Cover, Protective Standing Cover. Thiết kế tổng thể của bộ phụ kiện này khá giống với những phiên bản tiền nhiệm.

Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện bên trong bộ case mới

Galaxy Note 8 mới đây tiếp tục lộ diện bên trong bộ case của một nhà sản xuất phụ kiện tại Trung Quốc. Mặc dù không thể khẳng định được đây là hình ảnh chuẩn xác 100% nhưng nó giống hệt với những gì đã rò rỉ trước đó.

Samsung Galaxy A 2017 sẽ đi kèm phụ kiện Clear View khi ra mắt

Theo trang công nghệ thân cận với Samsung – Sammobile thì những mẫu Galaxy A5, A7 2017 cũng sẽ có những bộ phụ kiện Clear View của riêng mình. Như bạn đã biết, Clear View...

Galaxy A5, Galaxy A7 2018 rò rỉ ảnh đang nằm bên trong bộ case trong suốt

Theo phonearena, nguồn của những hình ảnh này là nhà sản xuất phụ kiện, họ được cho là biết về thiết kế của hai thiết bị. Galaxy A5, A7 thường có thiết kế giống nhau, vì vậy sự khác biệt chỉ là kích thước.

THỦ THUẬT HAY

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Dịch mọi ngoại ngữ bằng camera trên iPhone

Camera trên iPhone có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dịch mọi đoạn chữ nước ngoài một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã