Razer Phone 2.0 đã xuất hiện với thiết kế cực hầm hố và đẹp mắt

Dù mẫu smartphone chuyên chơi game Razer Phone chỉ mới trình làng cách đây không lâu nhưng mới đây, một bản concpept tuyệt đẹp về phiên bản tiếp theo là Razer Phone 2.0 đã xuất hiện với thiết kế cực hầm hố và đẹp mắt. Mời các bạn chiêm ngưỡng!

Razer Phone 2.0 đã xuất hiện với thiết kế cực hầm hố và đẹp mắt
Theo trang Concept-Phone, thế hệ tiếp theo của dòng smartphone chuyên chơi game của hãng Razer có thiết kế cực hầm hố và bắt mắt với mặt trước của máy là màn hình kích thước lên tới 6.6 inch, sử dụng tỉ lệ 21:9 và có viền màn hình cực mỏng. Bên trong, cấu hình của máy cũng rất ấn tượng với dung lượng RAM lên đến 8GB, bộ nhớ trong 256GB và hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất của Google.
Ngoài ra, tựa như thế hệ trước thì Razer Phone 2.0 cũng được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng gồm một ống kính góc rộng có khẩu độ lớn f/1.8 và một ống kính tele, khẩu độ f/2.4. Trong khi mặt trước của máy là camera selfie 8MP, f/2.2. Đặc biệt, Razer Phone 2.0 còn đi kèm với một số phụ kiện giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game ấn tượng. Và mặt lưng của máy được tích hợp 1 chân đế để người dùng có thể dựng đứng máy khi cần và bên dưới nó là một cơ chế làm mát giúp máy tản nhiệt tốt hơn khi người dùng chơi game. Chi tiết hơn về sản phẩm này, các bạn có thể xem những hình ảnh và video dưới đây.
 
 
NTT
Theo: Concept-Phone

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Razer Phone 2 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 10 tháng 10

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng chúng ta cũng biết được ngày ra mắt chính xác của Razer Phone 2, một trong những smartphone gaming đáng chờ đợi nhất năm 2018.

Razer đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone thế hệ tiếp theo

Theo trang GSM Arena, trong bài đăng của mình, Razer cho biết 'đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone 2, kèm theo phần mềm giúp mang những dịch vụ của Razer từ máy tính lên các thiết bị di động'.

Razer Phone 2 sẽ có thiết kế tương tự phiên bản đầu tiên nhưng viền dày hơn

Chiếc Razer Phone 2 sẽ có thiết kế gần như tương tự người đàn anh của mình với màn hình 16:9, hai dải loa stereo ở trên và dưới cùng bốn phần viền đen khá dày. Bên cạnh đó, viền hai bên của Razer Phone 2 cũng dày hơn một chút so với bản đầu tiên.

Razer sẽ công bố Razer Phone 2 vào một sự kiện vào ngày 22/5

Sự kiện này sẽ diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Các poster không tiết lộ nhiều về những gì sản phẩm mới của Razer sắp được công bố nhưng có lẽ sẽ là Razer Phone 2. Chiếc điện thoại này được ra mắt từ hồi tháng 11 năm 2017 nhưng chưa từng đặt chân

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.