Noa N10 chạy Andorid 8.0 với thiết kế tai thỏ y hệt như iPhone X

Kiểu thiết kế không viền và có tai thỏ của iPhone X chắc chắn sẽ được sao chép nhiều nhưng tới thời điểm hiện tại, ít nhất đã có một hãng ra mắt điện thoại với thiết kế tai thỏ y hệt như iPhone đó là Noa N10 chạy Andorid 8.0. 
Tuy nhiên, phần cụm camera và loa thoại trùm xuống màn hình này không phát huy được nhiều tác dụng, thậm chí nó còn chưa được tối ưu cho giao diện nên nhìn khá là chán.
Tương tự iPhone X thì Noa N10 cũng tận dụng khoảng không gian trùm xuống màn hình này cho loa thoại, cảm biến và camera trước, nhưng không có nhận diện khuôn mặt 3D. Có lẽ nhà sản xuất chỉ đơn thuần sao chép lại kiểu thiết kế này mà không thể tối ưu cho nó, điển hình là trong video bên dưới, bạn vẫn thấy status bar bị lẹm vào các góc màn hình hay như một vài biểu tượng bị che khuốt bởi thiết kế tai thỏ này.
Về cấu hình, N10 được trang bị chip MediaTek MT 6763 với 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera kép 16MP và pin 3600mAh. Nó cũng có cảm biến vân tay và cài sẵn Android Oreo mới. Màn hình của smartphone này có kích thước 6'2 độ phân giải 2160 x 1080 điểm ảnh. Dự kiến Noa sẽ mang N10 tới MWC18 và sẽ được bán ra với giá tương đương 375 USD.
Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5 gặp lỗi vì sao chép y chang iPhone 7 Plus

Việc xoay ngược màn hình hiển thị để có chỗ lắp camera kép như trên iPhone 7 Plus đã khiến flagship OnePlus 5 gặp lỗi.

Motorola P30: Điện thoại thông minh Android giống iPhone X nhất từ trước đến nay

P30 có màn hình 6,2 inch, là chiếc điện thoại thông minh Android giống iPhone X nhất từ trước đến nay mà chúng ta từng thấy. Với thiết kế phía trước bao gồm các góc tròn, khía cạnh tương tự như kích thước của iPhone X và hình dạng và thiết kế cạnh

Bản sao iPhone 7 Plus chạy Android, màn hình chỉ 2,54 inch

Mẫu điện thoại bản sao iPhone 7 Plus sản xuất tại Trung Quốc, cầm lọt thỏm trong lòng bàn tay người lớn.

4 smartphone Android có thiết kế giống iPhone 7 hot nhất hiện nay

Nếu bạn yêu thích thiết kế của iPhone 7 nhưng lại muốn mua smartphone Android thì đây sẽ là 4 sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn

iPhone SE2 với tai thỏ và mở khoá bằng FaceID tương tự như iPhone X

Theo đó, chiếc điện thoại trong video (tạm gọi là SE2) sở hữu thiết kế như 1 chiếc iPhone X thu nhỏ với tai thỏ, cụm camera kép ở mặt lưng, giao diện với các icon quen thuộc bao gồm cả phần tai thỏ phía trên với thứ tự các biểu tượng, pin không

Chỉ 3 triệu để sở hữu ngay Galaxy A02s trang bị 3 camera độ phân giải 13 MP

Galaxy A02s là chiếc điện thoại sở hữu màn hình rộng nổi bật trong phân khúc cận cao cấp với vẻ ngoài bắt mắt và cấu hình cực kỳ ổn định khi sử dụng. Samsung Galaxy A02s sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh, kết nối WiFi băng tần 2.4 GHz và cụm

Những kẻ sao chép iPhone sắp đuổi kịp bước chân của Apple

Với sự ra mắt của Huawei P9 và Xiaomi Mi 5, các hãng điện thoại Trung Quốc cho thấy họ đang không ngững nỗ lực trong việc nghiên cứu phát triển và thoát li dần cái bỏng của iPhone và Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!