Chưa ra mắt chính thức nhưng Samsung đã xác nhận sự có mặt của Galaxy S9

Galaxy S9 & S9 Plus đang là trung tâm của tín đồ công nghệ khi xuất hiện rất nhiều thông tin rò rỉ. Khá thú vị khi mà sản phẩm chưa được ra mắt nhưng Samsung đã nhắc đến chúng trong một bản báo cáo kinh doanh.

Chưa ra mắt chính thức nhưng Samsung đã xác nhận sự có mặt của Galaxy S9
Ảnh minh họa
Cách đây không lâu, nhà sản xuất Hàn Quốc đã công bố doanh thu Qúy 4 2017. Theo đó, lợi nhuận của hãng đã đạt mức kỷ lục 14.13 tỷ USD tăng 64% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận cả năm cũng đạt kỷ lục mới vào năm 2017, tổng cộng lên tới 50.2 tỷ USD.
Mảng kinh doanh smartphone của công ty tiếp tục phát triển, nhưng Samsung lại có một bộ phận khác ăn nên làm ra từ đó góp phần tăng trưởng vào doanh thu Quý 4 và doanh thu cả năm. Samsung tin tưởng rằng doanh thu của cả hai chip nhớ DRAM và NAND sẽ tiếp tục tăng trong năm 2018. Cụ thể, nhu cầu đối với chip nhớ DRAM  tăng khoảng 20% trong năm nay, trong khi doanh thu chip nhớ NAND tăng khoảng 40%.
Hình ảnh render Galaxy S9 và S9 Plus
Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc còn hy vọng mảng kinh doanh smartphone của mình sẽ tiếp tục phát triển mạnh vào năm 2018. 'Trong Qúy I, công ty hy vọng kinh doanh thiết bị di động sẽ cải thiện về doanh thu hơn nữa, phấn đấu dẫn đầu doanh số bán hàng các thiết bị cao cấp với sự ra đời của Galaxy S9', công ty cho biết trong một thông cáo báo chí.
Thật khó hiểu khi sản phẩm chưa được ra mắt chính thức nhưng đã được nhắc đến trong kế hoạch. Dự kiến, sự kiện ra mắt Galaxy S9 & S9 Plus sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng tại Triển lãm di động toàn cầu (MWC) 2018 ở Barcelona, Tây Ban Nha. Sau đó, chương trình đặt hàng trước sẽ diễn ra vào ngày 1/3 và những sản phẩm này sẽ lên kệ chính thức vào ngày 16/3.
NQT
Theo: BGR

TIN LIÊN QUAN

Samsung đạt lợi nhuận khủng trong quý 2/2017 nhưng không phải vì Galaxy S8

Samsung Electronics hôm thứ 5 vừa qua đã công bố báo cáo tài chính cho quý 2/2017, công ty đã tiết lộ rằng hãng đã đạt lợi nhuận 12.67 tỷ USD...

Dự đoán mức doanh số của Samsung sẽ bùng nổ, vượt kỷ lục Apple

heo các công ty phân tích thị trường ước tính, trong Q2/2017 Samsung dự kiến sẽ đạt lợi nhuận lên đến 11,6 tỷ USD, và do năng suất hoạt động của gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn đang tăng trưởng mạnh trong khi Q2 vẫn chưa kết thúc, con số thực tế có thể

Samsung thống trị thị trường DRAM di động toàn cầu trong quý 3/2016

Thị phần DRAM di động toàn cầu của Samsung đã tăng lên 64,5% trong quý 3/2106 (so với 61,5% trong quý trước), theo số liệu được cung cấp bởi DRAMeXchange. Trong quý 3/2016, doanh thu...

Dự báo lợi nhuận Samsung “lên đỉnh” nhờ bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge

Theo phân tích của các chuyên gia Hàn Quốc, lợi nhuận của Samsung trong quý II/2016 sẽ tăng rất mạnh mẽ nhờ doanh thu của mẫu smartphone “ăn khách” Galaxy S7, Phone Arena đưa tin....

Cảm ơn Samsung, lợi nhuận kinh doanh smartphone quý 3 đã bỏ hết vào túi Apple

Nhờ vào việc Galaxy Note 7 bị thu hồi, Apple đã thu được hầu hết lợi nhuận của cả ngành công nghiệp điện thoại trong quý 3 vừa qua.

Dù dính scandal Note 7, Samsung vẫn lãi khủng và đầu tư thêm 18 tỷ USD

Vừa trải qua giai đoạn khó khăn sau sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7 nhưng Samsung vẫn thu lời lớn nhờ kinh doanh bộ nhớ. Vì vậy, hãng quyết định...

Điện thoại Galaxy S7 đang đem lại cho Samsung lợi nhuận cực khủng

Tháng trước các bạn đã biết rằng doanh số smartphone quý 2/2016 của Samsung đã tăng rất mạnh nhờ vào sự xuất sắc của bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Ede và hôm nay chúng ta sẽ thấy lợi nhuận kỷ lục của gã khổng lồ Hàn Quốc trong 2 năm trở lại đây.

Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge giúp Samsung đạt doanh thu khủng

Với thành công mà bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge có được trong thời gian qua, giới phân tích đều cho rằng: Samsung sẽ khép lại quý II/2016 với kết quả kinh doanh ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật phần mềm lỗi, MacBook không khởi động được, nên làm gì?

Thấy báo cập nhật hệ điều hành mới, loay hoay chờ gần 1 tiếng đồng hồ chưa xong, sốt ruột quá em nhấn tay nút nguồn cho nó tự reset luôn.

All-In-One Toolbox: Bộ công cụ đa năng nên có trên smartphone

All-In-One Toolbox cung cấp rất nhiều tiện ích đi kèm, có một vài công cụ hỗ trợ làm mát hay tăng tốc smartphone.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.