iPhone năm nay dự kiến sẽ có pin với dung lượng lớn hơn

Thời lượng pin trên iPhone vẫn đang gây tranh cãi, có thể là vì dung lượng pin thấp hơn so với nhiều thiết bị Android. Tuy nhiên, có một tin tốt cho các iFan, theo báo cáo từ ETNews (thông qua BGR), iPhone năm nay dự kiến sẽ có pin với dung lượng lớn hơn.
Điều thú vị là các báo cáo tuyên bố rằng sự thay đổi trên sẽ xảy ra trong cách thức thiết kế pin. Hiện tại, iPhone X đang có thiết kế pin hình chữ L, nó đã có thời lượng pin lâu hơn so với những thiết kế trước đó. Tuy nhiên, báo cáo này nói rằng, thay vì 2 viên pin tách rời riêng biệt xếp thành chữ L, thì iPhone năm nay sẽ có 1 viên pin chữ L duy nhất.
Với 1 viên pin duy nhất, việc kết nối với bảng mạch cũng dễ dàng hơn, và thiết kế mới sẽ tăng dung lượng pin cho iPhone. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về việc pin iPhone sẽ lớn hơn nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta biết về cách mà Apple sẽ làm để tăng dung lượng pin.
Tuy nhiên, chúng ta cũng nên lưu ý rằng không phải tất cả các phiên bản iPhone mới đều có pin hình chữ L. Báo cáo rtước đó cho biết Apple sẽ ra mắt thêm một phiên bản iPhone 6.1 inch LCD và model này không dùng pin hình chữ L.
Theo ubergizmo
Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

iPhone XR bị cắt giảm sản lượng là do chất lượng mạch in PCB

iPhone XR ban đầu được tin sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất trong nửa cuối năm 2018, các báo cáo thậm chí còn tin iPhone XR sẽ bán chạy hơn cả iPhone 8.

Tin vui cho iFan: iPhone 6s Plus 64 GB sẽ trở lại, giá tốt hơn xưa

Sắp tới, nhằm chào đón cho sự xuất hiện của iPhone 8, dự kiến các mẫu iPhone đời cũ sẽ có mức giá tốt hơn so với trước. Một trong số đó chính là...

Bảng mạch iPhone 7s rò rỉ ảnh thực tế

Trong năm nay, Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Trong khi iPhone 8 liên tiếp bị rò rỉ thì iPhone 7s có...

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

iPhone 8 có dung lượng pin kém iPhone 7

Một lần nữa, Apple lại giảm dung lượng pin trên iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, hãng hứa hẹn thời lượng sử dụng của máy tương đồng với model tiền nhiệm.

Nhu cầu mua iPhone 7, iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần so với bộ đôi iPhone 6, iPhone 6s

Trong khi T-Mobile có đơn đặt hàng iPhone 7 và iPhone 7 Plus tăng gấp 4 lần của iPhone 6 thì Sprint cho biết nó vượt 375% so với những gì mà iPhone 6s làm được.

iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

Apple đã đưa công nghệ sạc nhanh vào iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đây là tin vui cho các iFan tuy nhiên niềm vui vẫn không mấy trọn vẹn.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và