Xperia XZ Pro sẽ là smartphone đầu tiên trang bị màn hình OLED 4K

Sony đã xác nhận rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện diễn ra tại Triển lãm di động toàn cầu (MWC) 2018 vào tháng 2 tới. Những thông tin rò rỉ trước đây cho thấy người khổng lồ công nghệ Nhật Bản sẽ giới thiệu các sản phẩm mới tại MWC 2018 trong đó có sự góp mặt của Xperia XZ Pro.

Nhiều dự đoán cho biết, đây có thể là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị màn hình OLED 4K. Trong một cuộc phỏng vấn với Hitoshi Osawa, Trưởng bộ phận trải nghiệm người dùng sản phẩm (UX) cho Sony Mobile tại Châu Âu khẳng định rằng công ty sẽ sớm tung ra các thiết bị di động sở hữu màn hình OLED 4K. 

Xperia XZ Pro sẽ là smartphone đầu tiên trang bị màn hình OLED 4K

Ảnh minh họa Xperia XZ Pro

Trước đây, Sony đã từng tung ra Xperia Z5 Premium (2015) và Xperia XZ Premium (2017) khi cả hai chiếc smartphone này đều hỗ trợ độ phân giải 4K trên màn hình LCD. Osawa đã tuyên bố rằng Sony đang đầu tư vào màn hình OLED vì trên thị trường chưa có chiếc flagship nào trang bị màn hình OLED 4K cả. Ông nói thêm người hâm mộ sẽ không phải thất vọng vì màn hình 4K OLED là dự định tiếp theo của công ty sau khi tung ra điện thoại  màn hình LCD 4K. 

Tuy nhiên, ông Osawa chưa xác nhận liệu công ty sẽ tung ra một điện thoại sử dụng màn hình OLED 4K tại MWC 2018 hay không. Sự kiện báo chí của MWC 2018 sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 2. Theo đó, hai thiết bị có thể được công bố tại cuộc họp báo sắp tới của Sony có thể là Xperia XZ Pro và Xperia XZ2. 

Ngoài ra, Xperia XZ Pro được trang bị camera kép 13 MP + 12 MP và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Các thông số khác của điện thoại bao gồm: 6 GB bộ nhớ RAM, 128 GB bộ nhớ trong, chạy Android 8.0 Oreo và viên pin 3.420 mAh. Dự kiến, giá bán của sản phẩm mới rơi vào khoảng 930 USD (hơn 21.1 triệu đồng) và có thể tung ra thị trường vào tháng 6 tới.

NQT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Xperia XZ2 Pro, chiếc smartphone đầu tiên trang bị màn hình OLED 4K

Theo trang Gizchina, đây sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình OLED 4K. Theo một ảnh chụp màn hình thử nghiệm trình duyệt, một điện thoại bí ẩn có tên mã là Sony H1866 là Sony Xperia XZ2 Pro đã xuất hiện.

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony Xperia XZ3 với RAM 6GB xuất hiện tại Đài Loan

Smartphone cao cấp Xperia XZ3 đã ra mắt tại IFA 2018, phiên bản được Sony giới thiệu có RAM 4 GB + ROM 64 GB. Tuy nhiên tại các thị trường cụ thể,...

Xperia XZ3 có giá bán tại châu Âu, lên kệ từ 5/10

Sony đã trình làng smartphone cao cấp Xperia XZ3 tại IFA 2018. Chiếc smartphone này có một thiết kế cũ, nhưng vẫn có một số chi tiết mới, đặc biệt...

Sau Xperia Z5, Sony Xperia Z5 Ultra sớm ra mắt với cấu hình ấn tượng

Tuần qua, Sony đã chính thức công bố mẫu điện thoại Xperia Z5 cao cấp tại sự kiện IFA 2015 diễn ra ở Berlin. Ngay sau đó, những thông tin về Sony Xperia Z5 Premium đã liên tục xuất hiện. Liệu rằng thiết bị này sẽ mang đến những điểm ấn tượng gì?

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.