Mi MIX 2S sẽ Xiaomi ra mắt tại MWC 2018 sắp tới

Trong buổi trình diễn tại Hội nghị Thượng đỉnh về công nghệ Snapdragon hồi tháng 12/2017, CEO Xiaomi, ông Lei Jun cho biết flagship mới của công ty sẽ dùng chip Snapdragon 845 và Xiaomi cũng sẽ có mặt tại MWC 2018 vào tháng 2 tới.

Hình ảnh rò rỉ trước đó được cho là của Xiaomi Mi MIX 2S

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, Xiaomi có thể mang Xiaomi Mi 7 đến tham dự MWC 2018. Tuy nhiên, một tin đồn mới lại khẳng định, Mi MIX 2S (tên mã là Polaris) mới là sản phẩm xuất hiện tại triển lãm công nghệ này.

Về thiết kế, theo ảnh rò rỉ thì Mi MIX 2S trông khá giống với iPhone X vì nó có một cái rãnh phía trên màn hình (hay còn gọi là notch).

Còn cấu hình thì gần như chắc chắn, máy sẽ dùng chip Snapdragon 845 kết hợp với RAM 6 GB, camera kép (cảm biến RBG 12 MP + cảm biến đơn sắc 12 MP) phía sau. Giá bán có thể rơi vào mức 3.000 nhân dân tệ (khoảng 10.5 triệu đồng).

Liệu Xiaomi sẽ ra mắt sản phẩm nào tại MWC 2018: Mi 7 hay Mi MIX 2S? Chúng ta hãy cùng chờ xem diễn biến trong thời gian tới.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Xiaomi Mi 7 chip Snapdragon 845, camera kép lộ ảnh thực tế cực đẹp

Không chỉ các siêu phẩm đến từ Samsung, LG mà Xiaomi cũng đang rục rịch ra mắt flagship của mình, đó chính là Mi 7. Mới đây, hình ảnh thực tế của Mi 7 trên tay người dùng đã xuất hiện.

Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt: Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu

Xiaomi đã chĩnh thức ra mắt Xiaomi Mi 8 Youth Edition với mức giá hấp dẫn nhưng cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng trong ...

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

THỦ THUẬT HAY

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link vì sao?cách sửa?

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link là vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải và không biết cách xử lý ra sao. Thay vì nhờ tới sự trợ giúp của nhà mạng thì bài viết dưới đây TCN sẽ đưa ra một vài nguyên nhân cũng như

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

Cách tạo ảnh động bằng Instagiffer trên máy tính

Instagiffer là phần mềm tạo ảnh động trên máy với, với khả năng tạo ảnh gif từ nhiều nguồn khác nhau, như từ video Youtube, từ hình ảnh,…

Trải nghiệm Chrome OS với Virtual Box trên máy tính chạy Windows

Trước khi quyết định mua một chiếc Chromebook, bạn có thể muốn trải nghiệm trước Chrome OS trong một máy ảo trên máy tính chạy Windows của mình. Vậy làm điều đó như thế nào?

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ