Redmi 5 phiên bản quốc tế sắp sửa được tung ra vào nửa cuối tháng 2

Các fan hâm mộ của Xiaomi trên toàn thế giới đang rất mong muốn hãng này sẽ phát hành bộ đôi điện thoại mới - Redmi 5 và Redmi 5 Plus trên phạm vi toàn cầu. May thay, mới đây đã có báo cáo cho rằng Redmi 5 phiên bản quốc tế sắp sửa được tung ra.

Chuyên gia rò rỉ @Rquandt tiết lộ trong một tweet rằng Redmi 5 sẽ ra mắt toàn cầu vào nửa cuối tháng 2 sắp tới. Người này cũng cho biết thêm là điện thoại này sẽ hỗ trợ băng tần LTE 20. Trong khi sản phẩm ở Trung Quốc chỉ hỗ trợ các băng tần FDD LTE 1, 3, 5, 7 và 8.

Hiện tại, vẫn không có thông tin gì về danh sách các nước mà Redmi 5 sẽ lên kệ trong thời gian tới, có thể trong những ngày sắp đến sẽ có thêm thông tin về việc này.

Nhắc lại một xíu thì Redmi 5 là chiếc smartphone giá rẻ của Xiaomi, máy sở hữu màn hình 5.7 inch (1440 x 720 px), tỉ lệ 18:9 và độ sáng 450 nits. Redmi 5 dùng chip Snapdragon 450, kết hợp với RAM 2 GB/ 3 GB, ROM 16 GB/32 GB và dung lượng pin 3.300 mAh.

Thiết bị chạy Android Nougat với giao diện MIUI 9, camera trước 5 MP, camera sau 12 MP và có máy quét vẫn tay đặt phía sau máy.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi 5 sẽ được phát hành toàn cầu vào nửa sau của tháng 2

Cụ thể, vào ngày hôm qua, tài khoản Twitter @rquandt tiết lộ rằng Xiaomi Redmi 5 sẽ được phát hành vào nửa sau của tháng 2 và máy sẽ được hỗ trợ băng tần LTE 20.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.