Vivo X20 Plus UD sẽ lên kệ vào cuối tháng này tại Trung Quốc, với giá khoảng 13 triệu

Theo Gizmochina, Vivo X20 Plus UD được xem là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp bộ cảm biến vân tay dưới màn hình, và sẽ lên kệ vào cuối tháng này tại Trung Quốc, với giá khởi điểm 3.698 nhân dân tệ (khoảng 13 triệu đồng).

Tại CES 2018 ở Las Vegas, Vivo đã giới thiệu điện thoại thương mại đầu tiên trên thế giới sở hữu máy quét vân tay được nhúng dưới màn hình hiển thị. Tuy nhiên, công ty đã không tiết lộ tên chính thức, các thông số kỹ thuật và thiết kế của sản phẩm này.

Giới thạo tin cho biết, nhiều khả năng Vivo X20 Plus UD chính là chiếc smartphone đầu tiên của hãng được ứng dụng cảm biến vân tay đặc biệt nói trên, và sẽ lên kệ ngay trong tháng 1/2018.

Alex Feng, Phó chủ tịch cấp cao của Vivo đã tiết lộ rằng chiếc smartphone này sẽ mang đến trải nghiệm sinh trắc học bằng vân tay tốt hơn, do hãng Synaptics cung cấp và chỉ hoạt động với màn hình OLED. Do đó, chắc chắn chiếc smartphone mới của Vivo sẽ dùng màn hình AMOLED.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo X20 Plus phiên bản vân tay nhúng trong màn hình sắp ra mắt

Trở lại vào tháng 05 năm 2017, Vivo đã giới thiệu công nghệ quét vân tay nhúng trong màn hình tại MWC Thượng Hải. Sau đó, họ đã demo trên Vivo Xplay 6 và được đồn đại sẽ chính thức thực hiện trên Xplay7.

Vivo X20 Plus UD chính thức ra mắt vào ngày 24/1 tới, giá 14 triệu đồng

Theo trang Gizmochina, Vivo sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 24/1 tới và đây sẽ là nơi ra mắt chiếc Vivo X20 Plus UD.

Vivo X21 sẽ có cảm biến vân tay được đặt bên dưới màn hình

Như vậy, Vivo sẽ có vài tháng để chuẩn bị ra mắt flagship kế nhiệm, dự kiến sản phẩm đó chính là Vivo X21, một thiết bị gần đây đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C, Trung Quốc.

Vivo sắp ra mắt smartphone cảm biến vân tay trong màn hình X21 vào 19/3 tới

Vivo đang là hãng điện thoại đầu tiên “cán đích” cuộc đua sản xuất smartphone có cảm biến vân tay ngay trong màn hình. Hồi tháng 1 họ đã giới thiệu Vivo X20 Plus UD, chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên

Trên tay Vivo X20 Plus UD: Smartphone đầu tiên có cảm biến vân tay trong màn hình

Đó là một chặng đường dài nhưng có vẻ một ai đó cuối cùng đã tìm ra lời giải cho bài toán đặt thành công máy quét dấu vân tay dưới kính.

Mở hộp Vivo X20 Plus UD: Ngoài cảm biến vân tay dưới màn hình thì còn gì hay ho?

Về phần cứng Vivo X20 Plus UD (phiên bản có cảm biến vân tay dưới màn hình) chỉ khác Vivo X20 Plus phiên bản tiêu chuẩn ở công nghệ cảm biến vân tay tiên tiến được đặt dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.