Lộ diện ảnh render của chiếc smartphone Galaxy J2 Pro (2018)

Trong những ngày qua, các hình ảnh của dòng Galaxy A mới đã xuất hiện khá nhiều, và giờ đây, chúng ta tiếp tục có những thông tin mới về Galaxy J 2018.
Lộ diện ảnh render của chiếc smartphone Galaxy J2 Pro (2018)

Dựa theo nguồn tin có được, trang 91mobiles đã phối hợp với OnLeaks để tạo ra một số ảnh render của chiếc smartphone Galaxy J2 Pro (2018). Theo render này thì J2 Pro (2018) có số do ba vòng là 143,1 x 72,2 x 8,6 mm và có màn hình 5 inch, độ phân giải HD, cải tiến thiết kế một chút so với đời trước nhưng sử dụng chất liệu nhựa.

Galaxy J2 (2018) được cho là sẽ có bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 430, 1,5 hoặc 2GB RAM, có thể ra mắt vào đầu năm 2018 với mức giá dưới 150 USD. Có thông tin cho rằng năm nay Samsung sẽ thay đổi tên series A để đồng nhất với dòng Note và S, liệu điều này có xảy ra với Galaxy J?

Tham khảo: PhoneArena

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/nhng-hinh-anh-render-du-tien-cua-galaxy-j2-2018-dep-hon-co-th-la-v-nha.164065/

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ảnh render của Galaxy S FE thế hệ mới với thiết kế gần giống với Galaxy S21 5G

Có lẽ dòng Galaxy S21 series 5G đã quá quen thuộc với chúng ta và hiện chỉ còn thiếu phiên bản FE là đủ bộ tứ cho dòng Galaxy S series 2021, kể từ khi Samsung xác nhận sẽ có phiên bản này khi ra mắt Galaxy S20 FE 5G. Mới đây, chúng ta đã có ảnh

Galaxy J4 2018 xuất hiện ảnh render chính thức, sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5

Những bức ảnh render chính thức đầu tiên của Galaxy J4 2018 đã được công bố, qua đó chúng ta có thể xác nhận các chi tiết của sản phẩm này.

Galaxy A5, Galaxy A7 2018 rò rỉ ảnh đang nằm bên trong bộ case trong suốt

Theo phonearena, nguồn của những hình ảnh này là nhà sản xuất phụ kiện, họ được cho là biết về thiết kế của hai thiết bị. Galaxy A5, A7 thường có thiết kế giống nhau, vì vậy sự khác biệt chỉ là kích thước.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Hình ảnh Galaxy A7 (2018) bị rò rỉ bởi một số nhà sản xuất ốp lưng

Đầu tiên, Galaxy A7 (2017) sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước 5.7 inch độ phân giải 2160×1080 pixels. Đây cũng sẽ là những thiết bị đầu tiên thuộc dòng Galaxy A sở hữu màn hình với xu hướng vô cực.

Một loạt ảnh render của Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ

Từ mặt trước, chúng ta khó mà phân biệt được Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8 nhưng điều này cũng không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S9/S9+ cũng có mặt trước rất giống Galaxy S8.

Lộ ảnh render của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite sắp được ra mắt trong thời gian tới

Như chúng tôi đưa tin hôm 15/4, một số ảnh cùng thông tin của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite đã được hé lộ và mới đây, chúng ta lại có thêm một số ảnh render của hai sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã công bố một số tấm ảnh render của

Ngắm hình ảnh render đẹp mắt của Galaxy S10 với giao diện One UI

Nhà thiết kế Ben Geskin mới đây đã tung ra những hình ảnh render đẹp mắt của Galaxy S10. Dự kiến flagship này sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau với thiết kế ấn tượng, có 1 lỗ camera selfie nhỏ ở góc trên bên trái.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Hướng dẫn dùng Preview để chỉnh sửa tập tin PDF trên macos

Tuy nhiên, việc chỉnh sửa nội dung trong tài liệu PDF thường gây khó khăn cho người dùng và yêu cầu họ phải sử dụng các phần mềm từ hãng thứ ba, đơn cử như Adobe Acrobat Reader,…

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé