CEO Pete Lau xác nhận sẽ không có phiên bản tiếp nối của OnePlus X

Sau khi ra mắt mẫu smartphone cao cấp OnePlus 3, nhà đồng sáng lập và cũng là CEO hiện tại của OnePlus - ông Pete Lau - đã chính thức xác nhận rằng hãng này không có ý định ra mắt một thiết bị tiếp nối cho model OnePlus X.

Điều này sẽ khiến không ít tín đồ công nghệ cảm thấy thất vọng, bởi đây là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế và cấu hình có thể sánh ngang với những smartphone đầu bảng, nhưng lại chỉ có mức giá tầm trung đầy hấp dẫn.

 


 

Xem thêm: Giới công nghệ và người dùng Việt Nam nói gì về OnePlus X

 

Theo Digital Trends, lý giải cho quyết định của OnePlus, CEO Peter Lau nói rằng hãng này muốn tập trung phát triển một mẫu smartphone cao cấp thật sự (true flagship), thay vì tiếp tục những sản phẩm cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải chờ đợi đến năm 2017 đế chứng kiến màn ra mắt mẫu smartphone tiếp theo của OnePlus.

 

 

Từ ngày 05/06/2016, smartphone OnePlus X đã chính thức lên kệ tại với mức giá chỉ 4.990.000 đồng, thấp hơn so với cả “hàng xách tay”. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đường link phía dưới hoặc gọi điện đến tổng đài 1800 6601 để được tư vấn miễn phí.

 

Mua ngay OnePlus X

 

Trúc Phong

Tham khảo: digitaltrends.com

Từ khoá : CEO, Pete, Lau, phi, OnePlus

TIN LIÊN QUAN

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

Xuất hiện hình ảnh nguyên mẫu của smartphone OnePlus 7

OnePlus vừa trình làng chiếc OnePlus 6T cách đây không lâu với cấu hình khủng cùng mức giá khá rẻ. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh nguyên mẫu của chiếc smartphone mới của OnePlus đã bị rò rỉ, có thể đây là chiếc OnePlus 7 sẽ được ra mắt vào năm

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus sẽ phát hành một smartphone hỗ trợ 5G vào năm 2019

Vào thời điểm đó, giới thạo tin dự đoán rằng thiết bị đó chính là chiếc OnePlus 7. Tuy nhiên, tin tức mới nhất đến từ OnePlus lại cho biết smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên của công ty sẽ thuộc dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Nói cách khác, OnePlus 7 sẽ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.