Huawei nova 2i đang gây sốt ở phân khúc 6 triệu đồng hiện nay

Tại sao Huawei nova 2i lại đang gây sốt ở phân khúc 6 triệu đồng hiện nay? Có quá nhiều lý do để trả lời câu hỏi này. 

Huawei nova 2i đang gây sốt ở phân khúc 6 triệu đồng hiện nay

Thương hiệu Huawei đã phủ sóng mạnh mẽ hơn rất nhiều ở Việt Nam sau khi họ tung ra Huawei nova 2i. Chiếc điện thoại này quả thực mang trên mình sức mạnh để làm ảnh hưởng tới cả một hãng lớn như Huawei, đơn giản vì nó sở hữu quá nhiều thứ trong một tầm giá mà hầu như ai cũng có thể mua được.

Thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình tràn viền siêu ấn tượng

Huawei nova 2i có lẽ sẽ không cần mất thời gian để chinh phục người dùng, khi chỉ riêng thiết kế ấn tượng của nó đã đủ làm điều đó. Với những người dùng đang hướng tới một smartphone bình dân, họ sẽ khó tin vào mắt mình khi nhìn vào thiết kế Huawei nova 2i. 

Chiếc điện thoại này được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối cao cấp, nhưng sự đặc biệt hơn lại đến từ mặt trước. Huawei nova 2i sở hữu màn hình cực lớn 5,9 inch viền siêu mỏng vô cùng ấn tượng. Màn hình máy gần như chiếm trọn toàn bộ không gian mặt trước và hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Điều thú vị hơn nữa từ kiểu thiết kế “điện thoại tràn viền” như nova 2i mang lại là bạn sẽ có một chiếc điện thoại màn hình lớn nhưng kích thước tổng thể vẫn rất gọn gàng. 

Màn hình lớn và sắc nét

Màn hình Huawei nova 2i không chỉ lớn, viền mỏng mà nó còn có chất lượng đáng nể. Kích thước màn hình này là 5,9 inch, độ phân giải cực cao Full HD+ 2160x1080 pixels cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động đến từng chi tiết. Huawei sử dụng công nghệ IPS LCD cho màn hình nova 2i.

Công nghệ này giúp máy luôn hiển thị sáng, đẹp, màu sắc chân thực và góc nhìn rất rộng. Một điều bạn cần phải lưu ý nữa là màn hình nova 2i theo xu hướng tỉ lệ mới 18:9, mang đến trải nghiệm xem phim “đã” hơn, lướt web “sướng” hơn nhờ không gian màn hình được trải dài hơn so với màn hình 16:9 thông thường. 

4 camera, xóa phông mọi lúc mọi nơi

Sau thiết kế và màn hình, Huawei lại tiếp tục “chơi trội” khi trang bị cho nova 2i tới 4 camera, hai camera trước cùng hai camera sau. Cơ chế hoạt động của cụm camera kép trên Huawei nova 2i là một camera chính có nhiệm vụ tái tạo hình ảnh và một camera phụ để đo độ sâu trường ảnh. Sự kết hợp giữa hai camera này sẽ mang đến bức ảnh cuối cùng có chiều sâu, hiệu ứng xóa phông tuyệt đẹp, hình ảnh chủ thể được nổi bật và rực rỡ. 

Về thông số kỹ thuật, camera trước của Huawei nova 2i là 13MP và 2MP; trong khi đó camera sau là 16MP và 2MP. Đây đều là những thông số độ phân giải cao, đảm bảo mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp. 

Hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng

Huawei nova 2i chạy bộ vi xử lý Kirin 659, bộ vi xử lý có hiệu năng tương đương Snapdragon 625, con chip tầm trung rất mạnh của Qualcomm. Nhưng đừng quên Kirin 659 là một bộ vi xử lý do chính Huawei sản xuất, nên nó có độ tương thích cực cao với Huawei nova 2i. Sự tương thích giữa phần cứng và phần mềm giúp cho máy chạy mượt mà hơn, xử lý công việc trơn tru hơn trên hệ điều hành EMUI 5.1 dựa trên nền Android 7.0.

Ngoài ra, Kirin 659 được sản xuất trên tiến trình 16nm tiết kiệm điện. Kết hợp với viên pin dung lượng cao 3340 mAh thì Huawei nova 2i sẽ có thời lượng pin cực tốt. Bạn có thể sử dụng máy trong 2 ngày mới cần phải sạc. Cuối cùng là về bộ nhớ, với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong thì Huawei nova 2i quá thoải mái để người dùng cài đặt cũng như mở bao nhiêu ứng dụng tùy thích. 

Giá bán khó tin

Huawei nova 2i đích thực là một chiếc điện thoại xuất sắc trong mọi phương diện. Chúng ta có một mẫu smartphone màn hình lớn không viền thời thượng, thiết kế kim loại cao cấp, 4 camera chụp xóa phông cực đỉnh, hiệu năng xuất sắc và thời lượng pin tuyệt vời. Tuy nhiên điều bất ngờ nhất ở đây lại đến từ giá bán. Mức giá chính hãng của Huawei nova 2i chỉ là 5.990.000 đồng và còn hỗ trợ trả góp lãi suất 0% tại , chính mức giá này đã khiến nova 2i trở thành “kẻ hủy diệt” ở phân khúc smartphone dưới 6 triệu đồng.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Mở bán Huawei nova 2i màu vàng trong 3 ngày

Sau đợt mở bán đầu tiên, Huawei tiếp tục tung ra nova 2i phiên bản màu vàng (prestige gold) với cấu hình tương tự và mức giá không đổi 5,99 triệu đồng.

Huawei Nova chính thức lên kệ với 2 phiên bản RAM 3/4GB

Huawei Nova đã được giới thiệu tại triển lãm công nghệ IFA 2016 vào đầu tháng 9 vừa qua và bây giờ smartphone này đã chính thức được lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Nova 4 lộ ảnh render sắc nét với 4 màu khác nhau

Chỉ vài ngày nữa thôi, smartphone với màn hình “nốt ruồi” Huawei Nova 4 sẽ trình làng. Mới đây, thêm 4 hình ảnh render sắc nét của Nova 4 đã xuất...

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.