Bản nâng cấp Galaxy A9 Pro với pin 5.000 mAh chuẩn bị ra mắt

Hiện rất nhiều tín đồ công nghệ đang mong đợi phiên bản Galaxy A9 Pro, tuy nhiên tin buồn là nó chỉ mới có mặt tại thị trường Trung Quốc. Dẫu vậy, các thông tin mới đây xác nhận rằng máy đã sẵn sàng lên kệ ở các thị trường quốc tế.

Sau khi được xác nhận là đang được thử nghiệm tại Ấn Độ, sau đó là đạt chứng nhận Wi-Fi thì hôm nay (12/6), Galaxy A9 Pro phiên bản quốc tế với tên mã SM-A910F tiếp tục đạt chứng nhận Bluetooth, như vậy có thể khẳng định rằng mẫu smartphone này đã sẵn sang có mặt tại các thị trường quốc tế.

Galaxy A9 Pro trang bị màn hình 6 inch độ phân giải full HD, vi xử lý Snapdragon 652, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB cùng camera 8/16 MP. Đặc biệt nhất trong cấu hình của A9 Pro đó chính là thỏi pin dung lượng lên tới 5.000 mAh. Trước đó, một số thông tin tại Việt Nam cũng cho rằng Galaxy A9 Pro sẽ có giá khoảng 12.5 triệu đồng.

Từ khoá : Galaxy, Pro, pin, mAh

TIN LIÊN QUAN

Smartphone camera kép Galaxy C8 - Tên gọi độc quyền của Galaxy J7+ tại Trung Quốc

Cũng tương tự như Galaxy J7+ tại Việt Nam, Galaxy C8 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị này có nút Home tích hợp cảm...

Smartphone pin khủng Galaxy A9 Pro sắp cập bến tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi thì thông tin về việc phân phối ra thị trường quốc tế của chiếc Galaxy A9 Pro – phiên bản nâng cấp của Galaxy A9 đã chính thức xuất hiện.

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy C9 Pro ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 18/1

Thế giới di động - Galaxy C9 Pro hiện chỉ mới có mặt tại Trung Quốc vì vậy mà nhiều người đang mong đợi sản phẩm này có thêm phiên bản quốc tế. Tin vui là Galaxy C9...

Galaxy On7 2016 với RAM 3 GB, camera 8/13 MP lên kệ Hàn Quốc

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tháng 9/2016 thì mới đây, mẫu smartphone Galaxy On7 2016 cũng bắt đầu lên kệ tại quê nhà Hàn Quốc.

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè

Chế ảnh miếng kẹo đường như trong Squid Game hiện đang là trend. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chế ảnh trò chơi con mực cực kỳ vui nhộn để chia sẻ với bạn bè nhé...

Hướng dẫn cách hiệu chỉnh pin iPhone đảm bảo tuổi thọ lâu dài

Thường lượng pin kém là một vấn đề 'nhức nhối' của smartphone từ xưa đến nay. Cho dù bạn là người dùng iOS hay Android thì nếu bạn sử dụng điện thoại suốt ngày với cường độ cao thì pin điện thoại của bạn sẽ cần một

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng