Hướng dẫn sử dụng Galaxy S7 cho người không rành về công nghệ

Samsung trang bị sẵn chế độ Easy Mode trên Galaxy S7 để những người không rành công nghệ không gặp trở ngại gì khi sử dụng. Để kích hoạt Easy Mode, bạn truy cập vào mục cài đặt bằng cách vuốt trung tâm thông báo, chạm vào biểu tượng bánh xe rồi kéo xuống dưới, chọn Easy Mode.

Hướng dẫn sử dụng Galaxy S7 cho người không rành về công nghệ

Kích hoạt Easy Mode

Sau đó, chế độ sẽ thay đổi launcher sang màn hình chủ đơn giản hơn nhiều. Nó xóa bỏ app dock, thay bằng các biểu tượng ứng dụng ngoại cỡ để người dùng tìm được thứ mình muốn.

Màn hình chủ thay đổi khi chuyển sang Easy Mode

Trong các ứng dụng Camera, Email, Gallery, Internet, Messages, Phone và S Planner, mọi thứ cũng được tùy chỉnh. Mỗi chương trình trở về phiên bản đơn giản hơn, dễ hiểu, dễ sử dụng, các nút bấm to ra, dễ đọc hơn. Điều đó thực sự tuyệt vời, nhất là với những ai có thị lực kém.

Thay đổi trong các ứng dụng

Easy Mode không dành cho tất cả mọi người nhưng là lựa chọn xuất sắc cho những người tìm trải nghiệm đơn giản trên smartpone cao cấp.

Từ khoá : Galaxy, cho, ngh

TIN LIÊN QUAN

Driver Easy Pro: Công cụ quản lý Driver chuyên nghiệp nhất

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề Driver quá cũ làm cho máy tính giảm hiệu suất hoạt động hoặc không biết cài đặt như thế nào thì Driver Easy Pro là...

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên MacOS Sierra cho Mac

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên MacOS Sierra đó là kích hoạt chế độ Dark Mode bảo vệ mắt cho Mac vào ban đêm.

Samsung có thể giới thiệu chế độ Beast Mode cho Galaxy S8

Samsung vừa mới nộp đơn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa EU cho chế độ Beast Mode, có khả năng đây là một tính năng mới sẽ được trang bị cho Galaxy S8...

Kích hoạt chế độ Dark Mode trong iOS 11 trên iPhone, iPad mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng

Hầu như người dùng iPhone, iPad đều rất thích thú với chế độ 'Dark Mode' bởi nó mang lại một trải nghiệm giao diện rất mới mẻ.

Hướng dẫn bật chế độ Game mode trên iOS 15

Chế độ Gaming Mode trên iPhone sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và không bị làm phiền bởi thông báo tin nhắn, hay chẳng may bạn có lỡ vuốt thanh trạng thái Notifications, hoặc với các dòng iPhone tai thỏ sẽ bị thoát ra ngoài nếu vuốt từ trên xuống.

Chế độ Dark Mode đã có trên iOS 11 nhưng với tên gọi khác

Mới đây, một số người dùng đã phát hiện ra Dark Mode có tồn tại trên iOS 11 nhưng với một tên gọi khác là 'Redesigned invert colors'.

Chế độ chụp đêm Night Mode trên iPhone là gì? Hướng dẫn để có bức ảnh chụp đêm đẹp nhất

Chế độ Night Mode trên iPhone thế hệ mới như iPhone 12 và iPhone 11 giúp nhiếp ảnh có thể nâng lên một tầm cao mới. Cùng tìm hiểu về tính năng này ngay nhé! Night Mode là gì? Một trong những tính năng mới của hệ thống camera iPhone 11 và iPhone 11

Dark Mode: Tính năng hay mà Apple mang đến cho người dùng ở IOS 11

Một tính năng mới trên nền hệ điều hành iOS 11 mà Apple không đề cập đến trong buổi ra mắt vừa qua, đó chính là chế độ Dark Mode hay còn gọi là tính năng Redesigned Invert Colors

THỦ THUẬT HAY

Giải pháp sửa chữa lỗi máy tính bật không lên khi ở chế độ ngủ đông Hibernate

Máy tính của bạn ở chế độ ngủ đông và giờ không thể khởi động lại. Rất có thể là do máy bạn hết pin bởi máy tính vẫn tiêu thụ pin ngay cả khi đã tắt. Ví dụ, nếu máy còn 20% pin và bạn đã tắt hẳn máy, pin vẫn có thể cạn

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.