Mua ngay Galaxy Note FE nếu bạn là fan cứng của cây bút S-Pen thần thánh?

Như vậy, Samsung đã chính thức bán ra mẫu điện thoại Galaxy Note FE tại thị trường Việt Nam. Dù có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với Note 8 nhưng Note Fan Edition cũng đuược trang bị rất nhiều tính năng mới tương tự người anh em cao cấp.
Mua ngay Galaxy Note FE nếu bạn là fan cứng của cây bút S-Pen thần thánh?

Đặc biệt là cây bút S-Pen, thực sự nếu bạn là fan của cây bút S-Pen thần thánh thì hãy nên cân nhắc việc lựa chọn Galaxy Note FE ngay thời điểm hiện tại. Lý do tại sao ư? Câu trả lời sẽ có ngày phía dưới.

1.Screen-off Memo

Đây là một trong những tính năng mới nhất được Samsung tích hợp trên mẫu Galaxy Note 7 và Note 8 để bổ sung cho chế độ Screen-off Memo, cho phép người dùng người dùng ghi chú lên đến 100 trang và có thể ghim ngay lên màn hình luôn bật Always On. Đây thực sự là những cải thiện vô cùng đáng giá đặc biệt cho những người luôn phải bận rộn với công việc hoặc có trí nhớ không tốt. Việc nó xuất hiện trên Galaxy Note FE có mức giá thấp hơn rất nhiều so với Note 8 chứng tỏ Samsung đang cố gắng làm những điều tốt nhất cho người dùng.

2. Dịch thuật nhanh

Lần đầu xuất hiện trên Galaxy Note 7 và tiếp tục được Samsung cải thiện để giúp máy 8 dịch thuật nhanh và hiệu quả hơn. Người dùng chỉ cần kích hoạt tính năng này trong mục Air Command, sau đó chọn từ hoặc câu cần dịch. Tuỳ vào từ ngôn ngữ, máy sẽ tự động dịch từ từng hoặc một cụm từ. Theo thử nghiệm, đối với những từ sử dụng những chữ cái la-tinh thì đa số máy sẽ dịch từng từ một còn với những kí tự tượng hình (như tiếng Hàn hay tiếng Nhật ) thì Note FE sẽ dịch cụm từ.

3. Pen-up

Giống như việc sử dụng sách tô màu, ứng dụng Pen Up sẽ giúp cho người dùng có thể chọn vẽ từng màu hoặc tự động thêm màu vào các khối hình để có được bức tranh hoàn chỉnh đơn giản và nhanh chóng. Đây thực sự là một ứng dụng giúp người dùng giết thời gian rất tốt bởi nó cũng khá hại não, nó sẽ vô cùng hữu ích với những bạn nào có con nhỏ và cần dụ dỗ bé ăn uống.

4. Glance

Glance là tính năng hỗ trợ chạy đa nhiệm kiểu mới khá hữu dụng. Nó cho phép thu nhỏ ứng dụng bất kỳ xuống góc để sử dụng ứng dụng khác. Ví dụ, bạn có thể thu nhỏ ứng dụng Google Chrome đang xem xuống góc để chuyển qua Youtube video. Sau đó, nếu muốn tiếp tục dùng Chrome thì chỉ cần dùng S Pen nhấn vào nó. Một lưu ý cho các bạn ứng dụng thu nhỏ sẽ không chạy song song với ứng dụng phóng lớn. Tức là nếu khi đang xem video mà bạn thu nhỏ thì video sẽ tự ngừng lại.

5. Magnify (Phóng to)

Tính năng cho phép phóng lớn khu vực được chỉ định 300% so với ban đầu, kể cả với các trang web không hỗ trợ zoom. Nó đặc biệt hữu dụng đối với các nội dung hiển thị quá nhỏ, khiến mắt bình thường không thể hoặc khó đọc.

6. Quà tặng hấp dẫn hoặc trừ thẳng vào giá máy

Hiện tại, Samsung cùng các đối tác bán lẻ đang tổ chức chương trình đặt hàng Pre-Oder dành cho Galaxy Note Fan Edition với tổng giá trị quà tặng lên đến 4 triệu đồng. Tuy vào từ hệ thống sẽ có những phần quà khác nhau và đặc biệt hơn rất nhiều nhà bán lẻ còn chấp nhận giảm 1 phần giá máy nếu khách hàng không nhận Đây là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để các tín đồ dòng Note nói riêng và fan hâm mô nhà Samsung nói chung sở hữu siêu phẩm cực chất này.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/tai-sao-ban-phai-mua-ngay-galaxy-note-fe-nu-la-fan-cng-cua-cay-but-s-pen-thn-thanh.162328/

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Samsung Galaxy Note 7 sắp sở hữu tính năng Action Memo

Vào cuối tháng 9 tới đây Samsung Galaxy Note 7 sẽ được cập nhật tính năng Action Memo dành cho S Pen mà trước đây hãng điện thoại này đã loại nó...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Có thể làm gì với bút S-Pen của Galaxy Note 8 mới ra mắt?

Khi nhắc đến dòng Galaxy Note của Samsung. Dù bạn là fan hay không thì hầu hết mọi người đều biết điểm đặc trưng nhất của dòng sản phẩm này chính là cây bút S-Pen, điều đã tạo nên thương hiệu và sự khác biệt.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng pin rất ấn tượng

Video không cho thấy dung lượng pin của Note 9 nhưng các tin đồn gần đây đều cho biết Note 9 sẽ có pin 4.000 mAh. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ tung ra một bộ sạc không dây mới có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị. Bộ sạc này cũng sẽ hỗ trợ đồng hồ Galaxy

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo video “Hoàng hậu nương nương” cực hot trên Facebook

Trào lưu “Hoàng hậu nương nương phán xử” mới đây được cư dân mạng Facebook truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Để làm được trào lưu hát nhép theo nhạc này, chúng ta cần cài đặt ứng dụng Tik Tok.

Lộ diện Flipcover chính hãng của Nokia Lumia 930

Flipcover của Lumia 930 được thiết kế ấn tượng và có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12

Lời khuyên cho bạn là nên thực hiện sao lưu kể cả khi đang trên iCloud hoặc iTunes, nếu sao lưu thường xuyên thì bạn có thể sử dụng iPhone mà không phải sợ mất dữ liệu. Bạn nên tạo thói quen sao lưu thường xuyên để nếu

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Hướng dẫn tải ứng dụng cá độ bóng đá Vietlott IOS/APK - Android/iPhone/iPad

Bộ tài chính đã cho phép công ty TNHH MTV Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) chính thức mở mô hình kinh doanh cá độ bóng đá online công khai. Với hình thức ngày người chơi không cần phải lắng về vấn đề vi phạm pháp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.