FaceID mang lại trải nghiệm dễ dàng thực sự

Sau một thời gian sử dụng thực tế thì mình cảm thấy FaceID mang lại trải nghiệm dễ dàng thực sự với người dùng trong việc dùng nó để đăng nhập vào máy, mở khoá máy.

Điều này rất quan trọng vì chúng ta mỗi ngày phải làm nó đến hàng chục hay hàng trăm lần. Nếu nó khó khăn quá hay thiếu chính xách sẽ làm cho trải nghiệm của chúng ta về chiếc điện thoại giảm đi rất nhiều.

Tỉ lệ không nhận cực thấp:

Mình không đo được là bao nhiêu % nhưng chắc chắn tỉ lệ thành công co hơn so với TouchID trên các thế hệ iPhone trước đây mình dùng rất nhiều. Gần như mình chỉ cần học lại thao tác vuốt lên và bắt đầu sử dụng, không cần quan tâm có tồn tại của FaceID hay không hay có bảo mật hay không.

Khoảng cách nhận dạng của FaceID:

Trừ khi iPhone nằm trên mặt bàn thì bạn phải cúi mặt xuống cho nó nhìn. Trong lại khi đã cầm trên tay và ở vị trí mà bạn có thể nhìn được nội dung trên màn hình thì FaceID có thể nhìn ra mặt bạn.

Cập nhật thêm data cho FaceID:

Mỗi khi bạn đeo nón bảo hiểm, trang điểm khác biệt, đổi kính râm, kính cận... mà FaceID không nhận ra bạn thì bạn nhập mật mã để vào máy như thường, tuy nhiên sau các lần đó thì FaceID sẽ cập nhật data để lần sau cũng với những thay đổi đó nó sẽ nhận ra bạn.

Đối với khẩu trang thì anh em cần kéo xuống dưới mũi thì FaceID sẽ nhận ra, còn trên mũi thì sẽ không nhận ra. Và mình thừ thì nó không cho học. Anh em có iPhoneX rảnh thử xem vụ khẩu trang nó đối xử như thế nào nhé.

Cám ơn anh em.

TIN LIÊN QUAN

Huawei P20 Pro sẽ có Face ID và 3 camera sau

Ngoài ra thì cả 3 sẽ có 3 camera ở phía sau, nhưng theo 3 cách bố trí khác nhau: Huawei P20 là camera ngang, P20 Plus lớn hơn là camera dọc bên trái và Huawei P20 Pro là camera giữa.

iPhone 8 sẽ bán ra trong tháng 10-11 với FaceID, bỏ cảm biến vân tay

Hầu như ngày nào iPhone 8 cũng có những thông tin mới về hình ảnh, cấu hình. Mới đây, một báo cáo từ những nguồn tin ở châu Á cho biết: iPhone 8...

FaceID trên iPhone X lại bị “lừa” mở khóa khi người dùng đang ngủ

Theo trang tin GearBrain, FaceTec, một công ty bảo mật sinh trắc học nổi tiếng với ứng dụng nhận diện khuôn mặt Zoom, vừa thử đánh lừa iPhone X bằng cách đặt những con mắt giả làm bằng giấy lên mặt của một người dùng đang ngủ.

iPhone X: rất gọn, FaceID hoạt động tốt, màn hình OLED hiển thị kiểu LCD

iPhone X có rất nhiều thay đổi so với các thế hệ iPhone cũ, khi cầm lên thì cảm giác đầu tiên là nặng và đằm tay vì khung máy được gia cố bằng thép thay vì chỉ nhôm như iPhone 8 Plus. Tuy vậy, kích cỡ của máy lại nhỏ hơn khá nhiều so với 8 Plus,

Hai anh em không giống nhau, FaceID vẫn bị lừa

Xin chào mọi người. Mấy hôm nay có vẻ hot với vụ việc BKAV bẻ khóa iphone X face ID.

iPhone 13 sẽ mất FaceID nếu thay màn ở những nơi không được Apple cấp phép

Đó là phát hiện của kênh YouTube Phone Repair Guru trong clip vừa được đăng tải mới đây. Trong đoạn video này, dù đã mua màn iPhone 13 chính hãng để thay thế cả cụm màn hình…

iPhone 13 Pro và Pro Max được nâng cấp cảm biến rộng hơn và notch nhỏ hơn

Các báo cáo gần đây đã chỉ ra những nâng cấp camera trên dòng iPhone 13. Tin mới đây cho biết cảm biến FaceID trên iPhone 13 được thiết kế lại để tạo notch nhỏ hơn và các mẫu Pro sẽ có camera cảm biến lớn hơn. Camera góc siêu rộng trên iPhone 13

iPhone 6.5 inch 2018 sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 Plus, giá cao nhất

Theo trang Blog trên, chiếc iPhone 6.5 inch sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 Plus và dày hơn khoảng 0.2mm (tức là 7.7mm) do thiết kế camera ở mặt lưng. Ngoài ra, cụm camera trên thiết bị này sẽ vẫn được đặt dọc như mẫu iPhone X.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên