Cứ 60s trôi qua, CEO Amazon lại kiếm đủ tiền mua Mercedes S600

Chỉ trong vòng ba tháng, giá trị số cổ phiếu Amazon mà Jeff Bezos nắm giữ đã tăng thêm 18 tỷ USD, tương đương 200 triệu USD mỗi ngày hoặc 8,3 triệu USD mỗi giờ.

Ngày 9/2, đúng ba tháng trước, cổ phiếu của Amazon được giao dịch ở mức khoảng 428 USD trên một cổ phiếu. Ba tháng sau, ngày 9/5, nó vọt lên mức 703,07 USD trên một cổ phiếu, cao nhất lịch sử Amazon.

Đây là một gia tăng mang lại niềm vui cho các nhà đầu tư của Amazon và cho chính công ty. Hiện giá trị vốn hóa thị trường của hãng thương mại điện tử này rơi vào khoảng 332 tỷ USD.

Jeff Bezos, CEO tài ba của Amazon

Nhưng chắc chắn với 17,6% cổ phần Amazon trong tay Jeff Bezos, CEO Amazon, là người bội thu nhất.

Hiện số cổ phần của Bezos trị giá 58 tỷ USD. Ba tháng trước, nó trị giá khoảng 40 tỷ USD.

Như vậy, trên giấy tờ, giá trị số cổ phần của Bezos ở Amazon đã tăng 18 tỷ USD chỉ trong vòng ba tháng. Tính ra, mỗi ngày Bezos kiếm được 200 triệu USD, mỗi giờ 8,3 triệu USD và mỗi phút hơn 138.000 USD.

Như vậy, cứ mỗi phút vị CEO của Amazon lại kiếm số tiền gần đủ để mua một chiếc siêu xe Mercedes-Benz S600 (tính theo mức giá khuyến nghị của Mercedes) nhưng cho tới nay ông vẫn đang sử dụng chiếc Honda Accord phiên bản 1996.

TIN LIÊN QUAN

Jeff Bezos thông báo từ chức CEO Amazon

Jeff Bezos sẽ từ chức CEO và chuyển sang vị trí mới tại công ty với tư cách là chủ tịch điều hành hội đồng quản trị Amazon vào quý 3 năm 2021. Andy Jassy, người hiện giữ chức giám đốc điều hành Amazon Web Services (AWS), sẽ thay thế Bezos làm

Tỷ phú Elon Musk mỉa mai Jeff Bezos từ chức CEO Amazon để dành toàn thời gian kiện SpaceX

Hôm 27.8, tỷ phú Elon Musk đã công kích Jeff Bezos sau khi công ty con của Amazon phản đối kế hoạch của SpaceX về mở rộng mạng lưới vệ tinh Starlink phủ sóng internet toàn cầu.

Những ứng dụng trên Google Play bạn không nên cài đặt

Nhà nghiên cứu Chris Dehghanpoor của Lookout tiết lộ, ứng dụng trên đã vô tình khoe khoang lượng tải về xếp hạng cao của người dùng và bị phát hiện. Nhưng có lẽ sự khoe khoang này chẳng hề chính đáng bởi đều dựa vào

3 nguyên tắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với một mentor

Là những người trẻ đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp, ai hẳn cũng muốn mình có một vài mentor giỏi giang…

Dùng kim cương làm "thẻ nhớ vĩnh cửu"

Các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra cách lưu trữ vĩnh cửu lượng thông tin tương đương hàng trăm đĩa DVD trong một viên kim cương nhỏ cỡ hạt gạo và mỏng hơn tờ giấy.

Elon Musk giới thiệu mái ngói pin năng lượng mặt trời cực đẹp và hữu ích

Đây có lẽ là tương lai thay thế những mái ngói thông thường mà chúng ta đang sử dụng?

Samsung Galaxy S5 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến ở một số thị trường

Mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung - Galaxy S5 sẽ cập bến tại một số thị trường khác sớm hơn dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.