TeamViewer cập nhật ứng dụng QuickSupport, trang bị thêm tính năng "chia sẻ" màn hình iDevice với PC

TeamViewer cập nhật ứng dụng QuickSupport, trang bị thêm tính năng "chia sẻ" màn hình iDevice với PC

Mới đây, TeamViewer đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng TeamViewer QuickSupport. Trang bị thêm tính năng cho phép người dùng chia sẻ màn hình iDevice sử dụng iOS 11 với máy tính nhằm gỡ bỏ các rào cản không gian khi thực hiện hỗ trợ từ xa, tăng cường khả năng tương tác và hợp tác giữa người dùng với người dùng. Từ đó, việc nâng cao hiệu suất làm việc hay giao tiếp cũng trở nên hiệu quả hơn.
Để sử dụng tính năng này, bạn cần tải về hoặc cập nhật ứng dụng Teamviewer QuickSupport. Đặc biệt là bắt buộc phải nâng cấp lên phiên bản iOS 11 cho iPhone hoặc iPad (tham khảo một số địa chỉ tải firmware iOS 11 uy tín).
Sau khi cài đặt/cập nhật bản Teamviewer QuickSupport mới nhất, bạn mở ứng dụng trên thiết bị (iPhone, iPad) để xem một số hướng dẫn sử dụng ban đầu. Bao gồm thiết lập lối tắt trợ năng, kích hoạt chức năng ghi hình và lấy ID chia sẻ màn hình thiết bị. Cụ thể như sau:

Thiết lập lối tắt trợ năng (bỏ qua nếu đã thực hiện trước đó): Mở Cài đặt > Trung tâm kiểm soát > Tùy chỉnh điều khiển > nhấn vào dấu (+) bên cạnh mục Ghi màn hình để thêm lối tắt vào Control Center.


Kích hoạt chức năng ghi hình: Mở Control Center (vuốt lên từ cạnh dưới) > chạm và giữ vào biểu tượng Ghi màn hình cho đến khi submenu hiện lên > chuyển từ mục Camera Roll sang TeamViewer.


Lấy ID chia sẻ màn hình: Để lấy ID chia sẻ, bạn chỉ cần nhấn vào nút Bắt đầu truyền phát khi kích hoạt chức năng ghi hình là xong.


Tại giao diện chính của ứng dụng TeamViewer, bạn có thể lựa chọn phương thức gửi ID cho người dùng khác qua tin nhắn, mail hay bất kỳ công cụ trò chuyện trực tuyến nào.


Để tiến hành quá trình chia sẻ màn hình thiết bị, đối với người cần xem thì cần nhập lại ID nhận được vào ứng dụng TeamViewer trên máy tính (bản mới nhất) và sau đó người kia xác nhận 'Cho phép' trên iPhone, iPad là xong.


TECHRUM.VN
Bài viết liên quan:

TIN LIÊN QUAN

[Windows] Chia sẻ TeamViewer 12 phiên bản dùng trực tiếp không cần cài đặt, kèm tiện ích Reset ID

TeamViewer là một phần mềm điều khiển máy tính thông qua mạng Internet phổ biến nhất hiện nay, cho phép kết nối hai hoặc nhiều thiết bị với nhau để thực hiện nhanh các công việc như chia sẻ file, cài đặt ứng dụng, sửa lỗi hệ điều hành. Tuy nhiên,

TOP 8 phần mềm học tập và làm việc tại nhà phổ biến và uy tín nhất trong mùa dịch Covid-19

Phần mềm học tập và làm việc tại nhà ra đã trở thành cánh tay đắc lực cho tất cả mọi người trong thời gian dịch bệnh diễn ra. Trong bài viết này, Viettel Store sẽ giới thiệu với bạn một số phần mềm phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

[Thủ thuật] Hướng dẫn khắc phục lỗi Bluetooth không hoạt động trên iPhone, iPad đã cập nhật iOS 11

iOS 11 được xem như bản cập nhật tuyệt vời cùng rất nhiều tính năng mới lạ và những cải tiến đáng giá cho iDevice. Tuy nhiên, người dùng phải đối mặt với các lỗi phát sinh sau khi tiết hành cập nhật tương tự như các phiên bản trước đó. Đặc biệt là

Firmware iOS 12 Beta xác nhận sự tồn tại của iPhone X Plus, iPad không viền màn hình

Thông tin rò rỉ về kế hoạch ra mắt iPhone mới của Apple đã xuất hiện rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta thấy những chi tiết từ chính phần mềm của Apple.

Hướng dẫn hạ cấp từ phiên bản iOS 11 về iOS 10.3.3 dành cho iPhone và iPad đời cũ

Như các bạn đã biết, iOS 11 mang đến cho người dùng khá nhiều tính năng và trải nghiệm giao diện mới. Tuy nhiên, khi sử dụng trên một số thiết bị cũ như iPhone 6 hoặc iPhone 5S có thể hoạt động không thực sự mượt mà. Chính vì vậy, cách tốt nhất bạn

Viettel bắt đầu tính phí kích hoạt 5000đ cho iMessage và FaceTime từ ngày 15/10 với iPhone/iPad

Theo thông báo mới đây thì Viettel sẽ tiến hành thu phí kích hoạt iMessge và FaceTime đối với các thuê bao sử dụng các thiết bị iDevice, thông tin này khiến nhiều người dùng tỏ ra khá lo lắng.

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch

Techrum - Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.2.1 dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Ở bản cập nhật lần này, hãng tập trung sửa một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó, cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động trên thiết bị.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ