[29/09] Mở bán Samsung Galaxy Note 8: Bùng nổ với hơn 40.000 đơn đặt hàng

[29/09] Mở bán Samsung Galaxy Note 8: Bùng nổ với hơn 40.000 đơn đặt hàng

Sáng nay 29/09/2017 tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đã đồng loạt mở bán cũng như giao máy đặt trước đến tay những khách hàng đầu tiên. Sớm nhất có thể kể đến Mai Nguyên với thời điểm giao máy ngay giữa đêm, còn lại từ 8h sáng, Thế Giới Di Động, ... cũng đã chào đón những vị khách với nhiều tiết mục và quà tặng hùng hậu.


Ông Nguyễn Quang Hiền Huy (phải) - Phó Tổng Giám Đốc Samsung VINA cũng có mặt tại buổi mở bán 'siêu phẩm' Galaxy Note 8
Với 40.000 đơn đặt hàng trước khiến cho lượng máy Galaxy Note 8 không kịp giao đủ ngay ngày đầu tiên, rõ ràng người dùng dòng Note đã chờ đợi Galaxy Note 8 từ cách đây 1 năm, công với việc sản phẩm iPhone mới của Apple không hấp dẫn đã khiến cho Note 8 tạo được sức hút rất lớn với nhiều đột phá về công nghệ lẫn thiết kế đang dẫn đầu xu hướng.

Một số hình ảnh mở bán Note 8 tại Thế Giới Di Động:




Một số hình ảnh mở bán Note 8 tại :




Đang cập nhật...

TIN LIÊN QUAN

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung đã cho đặt hàng trước Galaxy Note 9 dù chưa ra mắt, tiết kiệm 450 USD, giao hàng vào ngày 24 tháng 8

Năm nay, Samsung ra mắt chiếc phablet của mình sớm hơn thường lệ và cũng cho phép đặt mua trước từ rất sớm.

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Đặt mua Note 9 trúng Note 9, nhận thêm bộ quà 6 triệu đồng tại Di Động Việt ​

Ngay từ bây giờ, khi đặt mua Galaxy Note 9 tại Di Động Việt, người dùng công nghệ có cơ hội nhận thêm một chiếc Galaxy Note 9 cùng bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng.

Samsung xác nhận không bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Nếu bạn còn nhớ thì vài ngày trước đây, rất nhiều thông tin cho biết Note 7 tân trang sẽ bán ra tại nước ta với giá 11 – 12 triệu đồng, tuy nhiên một đại diện của Samsung mới đây đã bác bỏ tin này.

Galaxy Note 20 series tại Việt Nam bắt đầu được cập nhật One UI 3.0 (Android 11)

Hôm nay, Samsung đã bắt đầu phát hành bản cập nhật One UI 3.0 dựa trên Android 11 cho các máy Note 20 series tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.