[Rò rỉ] Danh sách các quốc gia được Samsung lựa chọn phân phối Galaxy A5(2018)và Galaxy A7(2018 )


Đã có nhiều tin đồn cũng như thông tin rò rỉ về series smartphone thuộc phân khúc tiệm cận cao cấp Galaxy A của Samsung cho năm 2018. Và mặc dù chúng ta vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về những tính năng mới Samsung sẽ đưa lên các model mới này nhưng trang công nghệ SamMobile đã có trong tay danh sách tất cả các quốc gia mà Samsung đã lựa chọn để phân phối hai phiên bản Galaxy A5 (2018) và Galaxy A7 (2018).

Tất nhiên, danh sách mà chúng ta sẽ biết dưới đây không phải là danh sách cuối cùng và Samsung có thể sẽ thực hiện những điều chỉnh trong thời gian tới tùy thuộc vào chiến lược thị trường của hãng và có một điều thú vị là (tạm thời) Galaxy A7 (2018) không được Samsung lên kế hoạch cho thị trường Việt Nam.

Galaxy A5 (2018) sẽ được phân phối tại các quốc gia (nhà mạng) sau:
Galaxy A7 (2018) sẽ được phân phối tại các quốc gia (nhà mạng) sau:
Theo các thông tin rò rỉ cho tới hiện tại, Samsung Galaxy A5/A7 2018 sở hữu màn hình Infinity Display độ phân giải Full HD 1080p. Thế hệ mới này đã được lược bỏ nút Home vật lý và thay vào đó là hàng phím cảm ứng on-screen tương tự như trên Galaxy Note 8. Thế hệ Galaxy A mới sử dụng vi xử lý tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 660 với cảm biến vân tay được rời ra mặt lưng của thiết bị. Galaxy A5 2018 sẽ sở hữu 4GB RAM trong khi Galaxy A7 2018 được 'ưu ái' với dung lượng RAM lên tới 6GB.
Cả 2 phiên bản này sẽ đều sở hữu camera selfie kép (Dual Selfie) ở mặt trước nhưng tiếc là chúng ta chưa có thông tin gì về camera chính của thiết bị dù chắc chắn đây sẽ vẫn là hệ thống camera đơn truyền thống. Hiện tại chúng ta rõ lịch trình Samsung dự kiến công bố 2 model mới này và chắc chắn mọi người sẽ phải kiên nhẫn thêm một thời gian nữa để có thể được tiếp cận với nhiều thông tin cụ thể hơn.

Bài viết liên quan:

Theo: SamMobile

TIN LIÊN QUAN

Các quốc gia sẽ được Samsung lựa chọn phân phối Galaxy A5(2018)và Galaxy A7(2018 )

Đã có nhiều tin đồn cũng như thông tin rò rỉ về series smartphone thuộc phân khúc tiệm cận cao cấp Galaxy A của Samsung cho năm 2018. Và mặc dù chúng ta vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về những tính năng mới Samsung sẽ đưa lên các model mới

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Danh sách những smartphone Samsung được lên đời Android 7.0

Theo Samsung, các smartphone bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 edge, S6 edge Plus, Galaxy Note 5, Galaxy Tab A S-Pen, Galaxy Tab S2 (LTE unlock), Galaxy A3 và Galaxy A8 đều sẽ được cập...

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Galaxy A7(2018)bất ngờ xuất hiện trên trang web hỗ trợ của Samsung

Một vài ngày trước đây, Samsung đã chính thức xác nhận sự có mặt của chiếc Galaxy A5 (2018) mới nhất bằng việc thiết bị xuất hiện trên trang web hỗ trợ của hãng. Mới đây, danh sách các thiết bị thuộc trang web của Samsung tại Nga đã liệt kê một

Danh sách những thiết bị Samsung Galaxy sẽ nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Techrum - Mới đây, trang tin Sammobile đã tổng hợp lại danh sách của những thiết bị Galaxy sẽ được Samsung phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.