Truy cập thành công lầu năm góc, trúng ngay 150.000 USD

Nếu có thể làm được điều đó, hãy dũng cảm đăng ký với Bộ quốc phòng Mỹ, bạn sẽ được đường đường chính chính hack hệ thống được bảo vệ cẩn mật nhất thế giới mà không phải chịu bất kỳ một rủi ro pháp lý nào.Bộ quốc phòng Mỹ vừa tổ chức một cuộc thi đặc biệt với tên gọi “Hack Lầu năm góc”. Khi tham gia vào cuộc thi này, các hacker phải tiến hành thâm nhập vào hệ thống an ninh “khủng” nhất Hoa Kỳ và tìm ra các lỗ hổng. Người thắng cuộc sẽ nhận được giải thưởng lên tới 150.000 đô la Mỹ.

Điều mà các hacker cần làm là tìm ra các lỗ hổng trong hệ thống của Lầu năm góc và tiến hành phân tích cũng như khai thác các lỗ hổng đó. Tiền thưởng sẽ được chia ra tuỳ theo các lỗ hổng được xác minh.

Truy cập thành công lầu năm góc, trúng ngay 150.000 USD

Để có thể tham dự được cuộc thi, yêu cầu bắt buộc mà các ứng viên phải trải qua là có số an sinh xã hội và được phép làm việc tại Mỹ. Người tham gia cũng sẽ bị điều tra lý lịch nếu như “có lỡ” là người thắng giải.

Dù chỉ là một cuộc thi, thế nhưng hoạt động này được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia về an ninh và bảo mật. Các công ty như Google và Faceboo thường xuyên tạo ra những sân chơi như vậy để tìm kiếm nhân tài, trong khi đó đây mới chỉ là lần đầu tiên một cuộc thi như vậy được chính phủ phát động. 

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : Hack, ngay, USD

TIN LIÊN QUAN

Hacker hé lộ cách hack mọi tài khoản Facebook

Lỗ hổng trên mạng xã hội lớn nhất thế giới cho phép người dùng có thể lấy mật khẩu của bất kỳ tài khoản nào. Hiện lỗi này đã được vá.

Trung Quốc đang bị tấn công bởi hàng trăm hacker trên khắp thế giới

Với những động thái gân hấn của mình, Trung Quốc đang ngày càng tỏ ra bị cô lập trên trường quốc tế. Điều này cũng đúng cả ở trong môi trường thế giới ảo.

Khám phá ẩm thực Việt qua cuộc thi... an ninh mạng toàn cầu

Dân trí Bằng cách đưa các nội dung về ẩm thực Việt Nam vào các phần thi an ninh mạng, cuộc thi quốc tế WhiteHat Grand Prix 2016 dự kiến tiếp nối thành công của lần đầu tổ chức năm 2015 với sự tham dự ...

United Airlines thách thức Hacker tấn công Website của hãng

Hãng hàng không United Airlines đang kêu gọi mọi người cùng tìm, phát hiện hay thậm chí tấn công dựa vào các lỗ hổng bảo mật có trên trang web của hãng với giải thưởng là 1 triệu dặm bay miễn phí.

Phát hiện lỗ hổng bảo mật trên iOS 12 cho phép hacker xem danh bạ và ảnh trên iPhone đã bị khóa

Vừa qua, một video mới được đăng bởi Jose Rodriguez, phát hiện một lỗ hổng bỏ qua mật mã mới trong iOS 12. Lỗ hổng này có thể cho phép tin tặc xem ảnh và danh bạ trên iPhone bị khóa của Apple. Cách này khá là phức tạp và phải mất khá lâu để tận

Nintendo trao giải 20.000 USD cho ai hack được máy chơi game 3DS

Giải thưởng hack máy chơi game 3DS của Nintendo nằm trong nỗ lực khắc phục lỗ hổng bảo mật trên thiết bị.

Một trung tâm an ninh mạng Việt Nam bị hacker tấn công

Trang web của Trung tâm đào tạo an ninh mạng & quản trị mạng Athena bị hack thay đổi giao diện, để lại dấu vết do chính tin tặc Việt Nam thực hiện.

Mỹ chặn công dân Trung Quốc tham gia hội nghị hacker

Chính phủ Mỹ có thể sẽ áp đặt các hạn chế vào các chuyên gia máy tính Trung Quốc ngăn họ tham dự vào các hội nghị cao cấp Def Con và các hội nghị Black Hat hacking vào tháng 8.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.