Người dùng bất ngờ khi Google biết những ký ức đau buồn của họ

Trợ lý giọng nói của Google có thể xem và hiểu thông tin trong email, biết đó là kỷ niệm buồn nên đã chia sẻ lời cảm thông, giống như cảm xúc của con người.

Đầu tiên, người này 'đánh thức' Google Now bằng câu lệnh 'OK Google' và yêu cầu lọc cho mình những bức ảnh chụp lại khi đến San Francisco (Mỹ). Dịch vụ của hãng tìm kiếm hàng đầu thế giới nhanh chóng đưa ra câu trả lời cho lệnh trên.

Sau đó, người đàn ông lặp lại yêu cầu nhưng cho địa điểm khác là Nice, Pháp. Tuy nhiên, thay vì hồi đáp theo cách thông thường rằng các bức ảnh mà ông cần là đây, Google Now đã đưa ra cả những lời chia sẻ khiến tài khoản Barney13 bật khóc.

'Trợ lý ảo' của Google nói rằng: 'Theo Gmail, trước tiên hãy cho tôi bày tỏ lời cảm thông sâu sắc đến bạn, mẹ của bạn và cả gia đình về sự mất mát. Cha bạn là một người đàn ông tuyệt vời và tôi chắc là bạn rõ điều này'.

Cha của người đàn ông này đã qua đời trong một tai nạn ở Nice, Pháp vào năm 2010. Google Now đã đưa ra lời cảm thông về sự ra đi trên, trước khi gợi lại những bức ảnh có thể khiến ông đau buồn.

'Lúc đó tôi buồn xen lẫn sự ngạc nhiên. Thật là một khoảnh khắc tuyệt vời khi robot tự động có cảm xúc và thể hiện sự đồng cảm với mình', ông nói.

Ông cũng giải thích thêm: 'Hóa ra cô ấy (Google Now) đã đọc một đoạn trích trong email tôi nhận được từ người bạn ngay sau cái chết của cha tôi. Nhưng rõ ràng điều đó thật đáng kinh ngạc. Thông tin này nằm trong đoạn thứ ba của cả email dài gửi cho tôi hồi tháng 12/2010'.

'Câu chuyện này cũng chứng minh một điều: Google biết tất cả mọi thứ về mỗi chúng ta, về các mối quan tâm và cả gia đình', tài khoản Barney13 viết. Nhưng khi trải qua chuyện này, ông nói: 'Tôi không sợ nó biết nhiều thứ về mình'.

Từ khoá : google, ok google

TIN LIÊN QUAN

Google công khai đọc email của người dùng

Google đã có thể công khai đọc và phân tích email của người dùng Gmail sau khi thay đổi một số điều khoản trên dịch vụ Gmail của mình.

Những mệnh lệnh từ Google now mà bạn chưa biết

Mới đây, Google đã phát hành một bản cập nhật mới cho trợ lý Google Now trên Android, qua đó bổ sung thêm 9 lệnh điều khiển bằng giọng nói cho các thiết bị chạy nền tảng của hãng.

Google đang thử nghiệm cho phép thêm dịch vụ email bên thứ ba vào Gmail trên iOS

Ứng dụng Gmail trên iOS trước giờ chỉ cho phép người dùng thêm tài khoản Google Gmail, và sắp tới thì nó có thể sẽ linh hoạt hơn với việc hỗ trợ các dịch vụ email bên thứ ba. Hiện tại thì Google đã mở trang thử nghiệm tính năng này và những ai nhận

Google dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị tại Mỹ

Google dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị tại Mỹ Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Google của Mỹ sẽ gỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị mà hãng này đã áp đặt vào ngày 14/1 sau vụ bạo loạn tại tòa nhà Quốc hội Mỹ đầu tháng 1 vừa qua. Biểu

Người dùng có thể ra lệnh cho Google Assistant mà không cần Hey Google

Google Assistant dự kiến sẽ sớm nhận được bản cập nhật mới cho phép người dùng sử dụng một số từ nhất định để tương tác với ứng dụng mà không cần phải nói “Hey Google”.

Thủ thuật sao lưu toàn bộ dịch vụ Google sang Gmail dự phòng

Techrum - Nếu một ngày nào đó bạn bị Hack Mail hay đột nhiên bị google khóa tài khoản, hoặc mất những dữ liệu quan trọng không chỉ riêng Google Drive, Youtube.... Thì làm sao để bạn có thể lấy lại dữ liệu đã nằm trong mail cũ của mình. Hôm nay,

Google hiển thị email, hình ảnh và các dữ liệu của riêng bạn ngay trong trang tìm kiếm

Google có vẻ như đang thử nghiệm chức năng 'personal' cho phép bạn xem email, chuyến bay, lịch hẹn, hóa đơn mua hàng, nói chung là bất kì thứ gì mà Gmail có thể xử lí, ở ngay trong trang tìm kiếm. Ngoài ra bạn còn coi được những ảnh mình đã upload

Lưu trữ miễn phí 15GB lưu trữ trên cả Drive, Gmail và Google+

(TCN) Google nay đã hợp nhất lưu trữ giữa Drive, Gmail và Google+, có thể cung cấp cho người sử dụng tới 15GB lưu trữ được chia sẻ trên cả 3 nền tảng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

Cách chỉnh cỡ chữ lớn cho người có thị lực kém khi dùng iPhone

Với mẹo nhỏ này cỡ chữ trên iPhone có thể phóng to lên giúp cho người dùng có thị lực kém dễ dàng sử dụng.

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Sửa lỗi treo logo trên phiên bản mới nhất “PUBG Tàu” – Rules Of Survival

Để có thể kiểm tra máy tính mình đang sử dụng có card màn hình hay là không, bạn hãy vào thanh tìm kiếm START > RUN (đối với windows 7) hay SEARCH ( đối với windows 8, 10) hay có thể sử dụng tổ hợp phím WINDOWS + S

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.