Mẫu iPhone kế tiếp của Apple sẽ trình làng trong tháng tới?

Mới đây, trang 9to5Mac dẫn nguồn một báo cáo phân tích của JPMorgan đưa ra rằng có “khả năng cao” iPhone mới sẽ được Apple ra mắt ngay trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 tới, sự việc chưa từng thấy trong những năm gần đây.

Một concept về iPhone 8

Mẫu iPhone gần đây nhất được Apple giới thiệu tại WWDC là chiếc iPhone 4 từ năm 2010. Cho đến nay, khoảng thời gian để Apple ra mắt iPhone mới thường là tháng 9 hoặc tháng 10. 

Việc quay trở lại ra mắt sớm mẫu iPhone kế tiếp tại sự kiện này có thể là hành động để đón đầu mùa mua sắm năm nay. Khi trả lời phỏng vấn kênh CNBC, CEO Tim Cook cũng đã cho rằng những tin đồn về iPhone 8 đang trì hoãn quyết định nâng cấp iPhone của người dùng. 

WWDC là sự kiện do Apple tổ chức hằng năm để giới thiệu phần mềm mới, bản cập nhật phần mềm và các công nghệ mới,… Sự kiện năm nay dự kiến được diễn ra vào ngày 5 tháng 6 sắp tới. iOS 11, macOS 10.13, watchOS 4 và tvOS 11 cũng có thể sẽ được giới thiệu tại đây.

 

Theo 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 sẽ xuất hiện trong hội nghị Apple WWDC 2014

Website chính thức của hội nghị các nhà phát triển thế giới WWDC 2014 của Apple đã xác nhận thời gian diễn ra hội nghị từ ngày 2 đến ngày 6/6.Nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu iPhone 6 vào hội nghị năm nay.

Apple gửi thư mời cho sự kiện WWDC Keynote vào ngày 5/6 tới

Theo truyền thống của Apple, hãng thường tổ chức sự kiện quan trọng của mình vào ngày đầu tiên của hội nghị, và tại nơi đây, các phần mềm mới sẽ được giới thiệu.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Chờ đợi gì tại sự kiện Apple WWDC 2017

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa sẽ diến ra sự kiện WWDC 2017 của Apple hàng năm. Cùng điểm qua những thông tin sự kiện Apple WWDC 2017 trước ngày diễn ra.

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

iPhone 6s/6s Plus và iPhone SE có thể bị loại bỏ khỏi danh sách hỗ trợ của iOS 15

Apple đang nghiên cứu iPhone thế hệ tiếp theo, nhưng đồng thời, công ty cũng đang phát triển một bản cập nhật phần mềm iOS 15 để cung cấp trải nghiệm mới cho người dùng.

Apple chính thức công bố sự kiện WWDC 2017 sẽ diễn ra từ 05/6 - 09/6 tại San Jose, Mỹ

Techrum - Apple vừa chính thức công bố lịch trình diễn ra sự kiện WWDC 2017 (Hội thảo thường niên dành cho các nhà phát triển của Apple - Worldwide Developers Conference) sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần từ ngày 05/6 đến ngày 09/6 tại Trung tâm Hội nghị

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone

Người dùng iPhone có một cách chuyển đổi đơn vị, tiền tệ một cách cự kì nhanh chóng và thuận tiện nhưng không phải ai cũng biết, sử dụng chức năng tìm kiếm

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Cách bật chế độ Picture-in-Picture cho video trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ Picture-in-Picture (PiP) trên Windows 11 để có được trải nghiệm giải trí thú vị nhất.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Phím tắt vào Bios, chọn Boot, Recovery máy tính Asus, Dell, Hp, Sony Vaio, Acer

Phím tắt vào Bios Asus, Dell, Hp, Sony Vaio, Acer. Các bước vào Bios, chọn Boot hay Recovery đều làm khi các bạn bật máy lên và nhấn luôn nhé, không có tác dụng khi đã vào win. Trước khi cài lại hay repair windows việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...