Cửa hàng Apple siêu hiện đại tại Dubai

Cửa hàng của Apple được đặt tại vị trí rất đẹp với ban công nhìn ra tòa nhà Burj Khalifa, đài phun nước Dubai. Đây được xem là khu đất 'vàng' tại Dubai.

Theo Business Insider, cửa hàng bán lẻ mới của Apple tại Dubai Mall sẽ mở cửa vào hôm nay (27/4).

 

Điểm nổi bật về kiến trúc của cửa hàng Apple này là hệ thống cửa tự động, đóng mở theo thời tiết giúp cho không khí cửa hàng luôn mát mẻ mà không cần dùng đến máy điều hoà, giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

 

Cửa hàng Apple siêu hiện đại tại Dubai


Cửa hàng Apple tại Dubai Mall. Ảnh: Businessinsider.

Nói về cửa hàng này, Apple cho hay trong một thông cáo báo chí: 'Hãng thiết kế Foster + Partners đã thiết kế 18 cánh cửa 'Solar Wings' tự động cao 11,43 m nhằm làm dịu bớt khí hậu tại Dubai. Lúc thời tiết trở nên nóng bức nhất, nó sẽ tự động đóng lại khiến không khí nóng không thể tràn vào bên trong. Vào buổi chiều tối, lúc không khí dịu mát, nó sẽ tự động mở để chào đón mọi người đến cửa hàng. 'Solar Wings' được làm từ 340 sợi carbon gia cố bằng polymer có gắn mô-tơ. Đây là một trong những công trình nghệ thuật về động lực học lớn nhất thế giới'.

 


Apple rất tự hào về cửa hàng của họ tại Dubai Mall. Ảnh: Apple.

Foster + Partners cũng là công ty đã thiết kế kiến trúc cho công trình trị giá 5 tỷ USD Apple Park cho Táo khuyết.

 

Cửa hàng của Apple được đặt tại vị trí rất đẹp với ban công nhìn ra tòa nhà Burj Khalifa, đài phun nước Dubai. Đây được xem như trung tâm vui chơi, giải trí, đồng thời rất thuận tiện để xem các chương trình cực kỳ hấp dẫn vào buổi tối tại đài phun nước.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Dubai làm gì khi sở hữu tòa nhà cao nhất thế giới? Họ xây cái khác cao hơn

Dubai đã khởi công dự án tháp chọc trời nhằm phá vỡ kỷ lục của chính họ về tòa nhà cao nhất thế giới, mang tên The Tower.

Con cái nhà giàu ở Dubai sống như thế nào

Dưới đây là 15 bức ảnh đăng trên Instagram của thế hệ giàu có thứ hai ở Dubai sẽ cho bạn cảm nhận sâu sắc về cuộc sống vương giả tại một quốc gia giàu có nhất thế giới.

Future độ đầy táo bạo với phong cách Dubai

Chiếc Future độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến anh em đắm đuối với dàn đồ chơi siêu chất lượng. Ngoài ra, nó còn được anh chủ định hướng theo phong cách Wave 125 sắc sảo với màu sơn độc đáo không đụng hàng! Future độ đầy táo bạo với phong cách

Toyota Land Cruiser 2022 làm xe phục vụ cho cảnh sát Dubai

Vừa qua, đại lý Toyota đã tổ chức một sự kiện bàn giao xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới cho 50 khách hàng đầu tiên tại Dubai Festival City. Điều đặc biệt là mẫu xe này cũng được bổ sung vào dàn xe tuần tra của lực lượng cảnh sát Dubai và Abu

Hàng cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ63 được rao bán ở Dubai với mức giá lên đến 26 tỷ đồng

Được biết, chỉ có 63 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 sản xuất trên toàn thế giới nhưng số lượng xe hiện có để bán cho khách hàng khá ít, trong số này, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 ở Dubai được rao bán có số đồng hồ công tơ mét là 0,

Thuê siêu xe, chạy quá tốc độ ở Dubai, du khách phải nộp phạt 47.000 USD

Theo các camera đo tốc độ, du khách 25 tuổi này đã vi phạm lỗi chạy quá tốc độ cho phép không dưới 33 lần trong thời khoảng thời gian thuê siêu xe Huracan.

Xe dẫn đường cho đội tuyển Việt Nam của cảnh sát Dubai là xe gì?

Vừa qua, cả nước ta không ai là không tự hào về kết quả trận đấu vòng loại World Cup diễn ra giữa Việt Nam và Indonesia với tỷ số 4-0.Kết thúc trận đấu vào rạng sáng ngày 8/6, đội tuyển Việt Nam rời sân vận động với xe mở đường của lực lượng cảnh

Taxi ở Dubai sẽ hoạt động và tính phí dựa trên hệ thống trí thông minh nhân tạo

Dubai là một đất nước gắn liền với sự giàu có bậc nhất thế giới, vì vậy, không có gì lạ khi những chiếc taxi ở Dubai được trang bị những công nghệ tiên tiến chưa từng thấy trên xe taxi thông thường.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái