Samsung đã khởi động việc phát triển firmware cho Galaxy Note 8

Các nguồn tin độc quyền của SamMobile từng khẳng định Galaxy Note 8 đang được phát triển với tên mã là 'Great' với quyết tâm mạnh mẽ từ Samsung nhằm khôi phục lại vị thế của dòng phablet Galaxy Note nổi tiếng.

Samsung chắc chắn hiểu rằng họ sẽ phải tung ra một phiên bản Galaxy Note 8 với tất cả những gì tuyệt vời nhất dành cho một thiết bị di động để đánh dấu sự quay trở lại của dòng sản phẩm mà chính họ là người khai sinh này.
Hôm nay, cũng từ các nguồn tin thân cận của SamMobile chúng ta biêt được thêm một tin vui là Samsung đã chính thức khởi động việc phát triển firmware cho Galaxy Note 8 với các số hiệu build N950FXXU0AQC6, N950FOXM0AQC6, và N950FXXU0AQC6. Các nguồn tin này đồng thời còn khẳng định Samsung ngoài ra còn đang phát triển một firmware mới dành cho Galaxy Note7 trước khi đưa thiết bị này quay trở lại thị trường dưới dạng 'refurbished' mặc dù có thể động thái này chỉ diễn ra giới hạn ở thị trường Hàn Quốc hoặc có thể là một vài thị trường khác chứ không phải rộng rãi trên toàn thế giới. Firmware mới cho Note7 cũng có 3 số hiệu build khác nhau gồm N935LKLU2AQD2, N935LLUC2AQD2, và N935LKLU2AQD2.
Thêm vào đó, ảnh chụp bản vẽ rò rỉ của Galaxy Note 8 như trên cho thấy thiết bị này sẽ mang đậm dấu ấn thiết kế của Galaxy S8 vừa ra mắt, tất nhiên là màn hình sẽ lớn hơn cùng với việc sẽ có thêm các trang bị và tính năng đã trở nên quen thuộc với người dùng Note kết hợp với sự xuất hiện của bút S-Pen.
Các thông tin cấu hình đáng chú ý khác của Note 8 gồm có chipset Qualcomm Snapdragon 835, màn hình 6.4-inch với độ phân giải 4K, dung lượng RAM 6GB cùng bộ nhớ trong lên tới 256GB. Phiên bản Note 8 cao cấp nhất thậm chí còn được Samsung nâng dung lượng RAM lên tới 8GB đi kèm bộ nhớ trong 512GB.
Theo: Android Headlines

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thêm thông tin về Galaxy Note 8, Note7 "refurbished" sẽ được bán ra tại Hàn Quốc cuối năm nay?

Từ những sự cố rất đáng tiếc đã xảy ra với mẫu phablet tuyệt vời Galaxy Note7, Samsung chắc chắn hiểu rằng họ sẽ phải tung ra một phiên bản Galaxy Note 8 với tất cả những gì tuyệt vời nhất dành cho một thiết bị di động để đánh dấu sự quay trở lại

Samsung đang phát triển một mẫu Galaxy mới với tên mã "Baikal", có thể là Galaxy Note 8

Sau sự cố không mong đợi xảy ra với Galaxy Note7, Samsung đã xác nhận rằng họ sẽ không từ bỏ dòng sản phẩm Galaxy Note và với những ai chưa hoàn toàn 'yên tâm' với tuyên bố trên của Samsung thì có thể sẽ thấy vui mừng hơn rất nhiều với thông tin rò

Samsung có thể bán Galaxy Note 7 tân trang trong năm 2017?

Mặc dù Samsung đã lên tiếng khai tử dòng Galaxy Note 7 nhưng rất có thể những chiếc Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán lại trong năm 2017.

Firmware đầu tiên của Samsung Galaxy Tab S3 vừa bị rò rỉ với bộ hình nền gốc tuyệt đẹp

Techrum - Samsung đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi công bố mẫu tablet Galaxy Tab S3 hứa hẹn nhiều cải tiến đáng chú như hỗ trợ bút S Pen và nhiều thay đổi khác mang ảnh hưởng của dòng Note. Theo dự kiến thì ngày 26/2 tới đây tại

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.