Tại sao Apple giới thiệu iPhone SE trước ngày hầu tòa?

Apple muốn tranh thủ sự ủng hộ của công chúng bằng cách giới thiệu iPhone SE đúng một ngày trước khi hầu tòa.

Apple tiếp tục cho thấy, họ là tâm điểm dư luận trong tháng 3. Sau nhiều lời đồn đoán, táo khuyết vừa gửi thử mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 21/3 – đúng một ngày trước khi công ty có phiên điều trần với tòa án. Hãng sẽ đưa ra những luận điệu bảo vệ mình nhằm chống lại nỗ lực của chính phủ, yêu cầu phá vỡ lớp bảo mật trên chiếc điện thoại có liên quan đến cuộc tấn công tại San Bernardino (California, Mỹ).


Tại sao Apple giới thiệu iPhone SE trước ngày hầu tòa?

Không ai biết chính xác mục đích thật sự của Apple nhưng thật khó tin nếu khung thời gian trùng hợp ngẫu nhiên. Cuộc gặp tòa án được ấn định cách đây một tháng trong khi Apple thường cực thận trọng khi lập các kế hoạch. Sẽ còn khó tin hơn nếu Tim Cook không đả động gì đến vụ kiện với FBI tại sự kiện sắp diễn ra. Đây là một sân khấu lớn. Tim Cook sẽ tận dụng triệt để nó.

Theo The Verge, đây là một động thái thông minh. Apple phải đối mặt với cuộc chiến lâu dài và phức tạp. Chính phủ Mỹ thể hiện sự cứng rắn ngay từ dầu, thể hiện bằng việc sắp xếp nhiều chính trị gia bày tỏ quan điểm chống lại họ. Trong một sự kiện có sức lan tỏa đến toàn ngành công nghiệp, bài phát biểu có sức thuyết phục cao của Tim Cook có thể mang về cho Apple sự ủng hộ lớn lao từ công chúng.

Liên quan đến sự kiện ngày 21/3, Apple có thể sẽ cho ra mắt sản phẩm iPhone SE – mẫu di động 4 inch cao cấp thế hệ mới. Bên cạnh đó, iPad Pro bản 9,7 inch và các mẫu dây đeo mới cho Apple Watch cũng sẽ trình làng trong ngày này. Chủ đề của sự kiện là “Let us loop you in”.

Đức Nam

Từ khoá : sao, Apple, thi, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Tim Cook đến thăm nhà máy sản xuất iPhone 6

Thứ tư vừa qua, Giám đốc điều hành của Apple - Tim Cook đã có chuyến thăm nhà máy sản xuất iPhone tại Trịnh Châu Trung Quốc trong bối cảnh dịch vụ iCloud đang bị tấn công tại nước này.

Tim Cook: Apple Watch bán chạy hơn iPhone đời đầu

Tim Cook, CEO Apple vừa cho biết hiện tại Apple Watch đã trở nên phổ biến hơn so với iPhone đời đầu.

Tim Cook: nhân viên nào để rò rỉ thông tin ra ngoài thì không xứng đáng thuộc về Apple

The Verge vừa mới đăng lên email từ Tim Cook gửi đến nhân viên Apple vừa rồi, với mục đích chia sẻ về vấn đề để lộ thông tin nội bộ Apple ra ngoài sau buổi họp hôm 17/09.

Tim Cook: ‘Apple đã chuẩn bị thứ lớn lao hơn cả iPhone’

Tim Cook: ‘Apple đã chuẩn bị thứ lớn lao hơn cả iPhone’ Theo CEO Tim Cook, các thiết bị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới là ưu tiên hàng đầu của Apple trong tương lai. Bất cứ ai am hiểu về công nghệ đều thừa nhận sản phẩm thành công nhất của Apple,

Apple lo ngại FBI sẽ đột nhập camera và microphone của iPhone

Phó Chủ tịch Apple Eddy Cue đã bày tỏ quan ngại nếu phía FBI thắng kiện trong cuộc chiến bẻ khóa iPhone có thể được đà lấn tới đòi xâm nhập camera, microphone của iPhone.

Nhân viên cũ giải thích vì sao Tim Cook khiến Apple trở nên nhàm chán

Mặc dù, kết quả kinh doanh của Apple vẫn đang khá tốt và công ty vẫn đang đứng top 1 trong giới công nghệ về giá trị cũng như sức ảnh hưởng; song CEO của 'Táo khuyết' là Tim Cook đang bị phê phán rất ghê.

Cuộc chiến Apple và FBI: Hàng chục công ty gửi đơn bảo vệ Apple

Trong khi FBI đang bị thất thế trước bình luận của nhiều nhà lập pháp Mỹ, thì Apple còn đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ hàng chục công ty công nghệ và internet.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có