Phiên bản Windows 10 Creators Update RTM sẽ được phát hành ngay trong đầu tháng 3


Trang Softpedia dẫn theo một nguồn tin từ các kênh không chính thức vừa tiết lộ rằng phiên bản cập nhật tiếp theo của Windows 10 là Creators Update đã được Microsoft hoàn tất việc bổ sung thêm tính năng mới. Điều này đồng nghĩa với việc hiện tại Microsoft chỉ còn tập trung cho việc sửa lỗi và nâng cao hiệu năng của OS và theo dự báo thì phiên bản RTM sẽ sẵn sàng được phát hành ngay trong nửa đầu tháng 3 tới.


Theo WZor - một nguồn rất nổi tiếng với các thông tin rò rỉ chính xác về các phiên bản trước đây của Windows đã tiết lộ thêm rằng Creators Update RTM sẽ được Microsoft phê chuẩn trong khoảng thời gian từ ngày 07/3 tới 14/3 năm nay và sau khi RTM được phát hành thì chắc chắn Microsoft không thể tiến hành thêm thay đổi gì đối với Windows 10 Creators Update.

 


Như vậy, Microsoft sẽ chỉ có chưa đầy một tháng nữa để hoàn tất mọi công việc liên quan tới Creators Update và chắc chắn trong các bản build kế tiếp mà người dùng thử nghiệm sắp nhận được sẽ có rất nhiều tùy chỉnh và sửa lỗi từ Microsoft đồng thời hoàn toàn không có thêm một tính năng mới nào được giới thiệu. Người dùng đang tham gia vào chương trình Windows Insiders sẽ là 'khách hàng' đầu tiên của phiên bản Windows 10 Creators Update RTM. Phiên bản chính thức dành cho mọi người dùng sẽ được hoàn tất trong tháng 4 và theo các rò rỉ trước đó thì phiên bản này sẽ có số hiệu 1704.


Chưa dừng lại ở Creators Update, ngay sau khi bản cập nhật này tới tay người dùng, Microsoft sẽ bắt tay vào việc phát triển các phiên bản preview của Redstone 3 - bản cập nhật lớn tiếp theo của Windows 10 với thời điểm ra mắt dự kiến trong mùa thu năm nay. Windows 10 Redstone 3 hứa hạn sẽ mang tới nhiều thay đổi lớn hơn nữa cho người dùng Windows với các bản build preview được phát hành trong mùa hè sau một vài bản build 'sơ khởi' mang tính chất giới thiệu.


Theo Softpedia

TIN LIÊN QUAN

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update cho các thiết bị được hỗ trợ

Microsoft đã chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update, nếu bạn đang sở hữu một trong số ít thiết bị được hỗ trợ thì hãy sẵn sàng để lên đời nhé.

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Creators Update

Giữ đúng lời hứa, rạng sáng nay (11/4) Microsoft phát hành bản cập nhật lớn nhất trong năm Windows 10 Creators Update Version 1703 dành cho người...

Windows 10 Fall Creators Update đã cập bến Release Preview Ring

Windows 10 build 16299.15 - bản build được cho là Windows 10 Fall Creators Update - đã cập bến Release Preview Ring, sẵn sàng cho đợt phát hành rộng rãi cho toàn bộ người dùng Windows 10 vào ngày 17 tháng 10 sắp đến.

Tải Windows 10 Creators Update bằng công cụ của Microsoft

Mặc dù Microsoft đã thông báo rằng bản cập nhật mới Creators Update cho Windows 10 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 11/4, nhưng bây giờ đã có...

Microsoft đã công bố chính thức ngày phát hành Windows 10 Creators Update

Windows 10 Creators Update sẽ được phát hành chính thức vào ngày 11/4 tới đây với hàng loạt tính năng mới quan trọng đã được thử nghiệm từ tháng 10 năm ngoái.

Microsoft phát hành Windows 10 Creators Update RTM Build 15063 cho người dùng Insider Fast

Windows 10 Update Creators là bản cập nhật lớn nhất của Microsoft trong năm nay, dự kiến sẽ chính thức phát hành vào tháng 4. Tuy vậy, bạn đã có thể dùng bản build thử nghiệm ngay bây giờ thông qua chương trình Fast Ring.

Microsoft ra mắt Windows 10 build 15063.11, bản build hoàn hảo nhất trước Creators Update

Bản cập nhật tích lũy đầu tiên cho bản Windows 10 Creators Update RTM (build 15063) dành cho PC đã xuất hiện. Hiện tại Microsoft đã cho phép người dùng Insider có thể trải nghiệm phiên bản này với số build là 15063.11.

[ISO] Windows 10 Build 16299.15 - Có thể là build Fall Creators Update cuối cùng dành cho Insider

Hôm nay, Microsoft đã phát hành Windows 10 Build 16299.15 dành cho Fast Ring Insiders, tuy nhiên người dùng tham gia nhóm Skip Ahead Insiders thì không đủ điều kiện để nhận bản cập nhật lần này. Theo dự đoán, bản build lần này có thể là bản build

THỦ THUẬT HAY

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

5 mẹo vặt rất hữu ích khi dùng smartphone mà bạn nên biết

Thegioididong - Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt nhỏ, rất hữu ích khi sử dụng smartphone, mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...