Mất nick khi tham gia thi Violympic cần làm gì?

Một số lưu ý khi bạn thi Violympic, như mất nick, bổ sung tên trường, các trình duyệt thuận tiện cho thi Violymic.

Theo ban tổ chức cuộc thi Violymic, khi người dùng quên mật khẩu hoặc tên đăng nhập, người dùng gọi điện hoặc gửi mail về cho Ban Tổ chức lưu ý gửi đầy đủ các thông tin về: họ tên, trường lớp, quận huyện, tỉnh thành phố, số ID (số này quan trọng nhất), số điện thoại và địa chỉ mail đã dùng để đăng ký thành viên.


Mất nick khi tham gia thi Violympic cần làm gì?

Khi yêu cầu bổ sung trường, người dùng phải ghi rõ ràng và đầy đủ tên trường (lưu ý viết có dấu) kèm theo tên quận huyện và tỉnh thành phố. Trước khi gửi yêu cầu thêm tên trường, đề nghị người dùng kiểm tra thật kỹ xem đã có tên trường mình trong hệ thống hay chưa bằng cách click vào các mục chọn: tỉnh/ thành phố, quận/ huyện, cấp, trường ở phần đăng ký thành viên mới.

Đối với các trường hợp vào trang web không thấy hiển thị gì hoặc vào thi nhưng hiện ra một phần các câu hỏi, trường hợp này do mạng chậm, không phải lỗi do hệ thống.

ViOlympic.vn sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt Google Chrome, đối với các máy tính sử dụng trình duyệt Mozila Firefox hoặc Internet Explorer việc vào trang sẽ rất chậm, thường xuyên phải chờ lâu hoặc không hiển thị được bài thi.

Ban Tổ chức có hỗ trợ tải trình duyệt Google Chrome cho máy tính, người dùng kéo xuống cuối cùng trang bên tay trái có dòng chữ 'ViOlympic.vn sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt Google Chrome có thể download tại Google Chrome', click vào chữ Google Chrome in đen đậm để tải về máy, sau đó cài đặt và vào trang violympic.vn bằng trình duyệt này.

PV

Từ khoá : nick, khi, tham, gia, thi, Violympic

TIN LIÊN QUAN

"Huyền thoại" Yahoo Messenger khai tử vào đầu tháng 8

Huyền thoại Yahoo Messenger chính thức khai tử vào đầu ngày 5/8 tới đây sau thời gian dài gắn bó với người dùng trên toàn thế giới.

Hướng dẫn tạo avatar Facebook cho fan của Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn là fan của game Liên Minh Huyền Thoại danh tiếng thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo Avatar Facebook bằng ảnh hoặc video với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại (League of legends). Hãy thay avatar ngay khi

Opera ra mắt ứng dụng Mail Client

Hôm nay (11/6), công ty phần mềm Na Uy Opera đã cho ra mắt Opera Mail, ứng dụng quản lý email client phát triển độc lập dành cho desktop.

Yahoo sẽ xóa các "nick" lâu không dùng

Nếu như bạn có một 'nick' Yahoo đẹp và không muốn mất nó thì nên đăng nhập và dùng đi, bởi Yahoo đã có kế hoạch xóa các tài khoản lâu không dùng dịch vụ của hãng.

Mời các bạn tải về Road Rash 2017 trước ngày ra mắt: Huyền thoại trở lại với nền đồ hoạ đẹp mắt

Đối với các bạn 8x hay 9x thì sẽ không quá xa lạ với tựa game đua xe Road Rash đã từng làm mưa làm gió thời bấy giờ. Sau 17 năm vắng bóng, giờ đây, nhà sản xuất Pixel Dash Studios đã hồi sinh tựa game này với nền đồ hoạ tiên tiến và đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

Không đổi được mật khẩu Wifi Tenda, nguyên nhân, khắc phục?

Đổi mật khẩu wifi Tenda tuy đơn giản với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó đặc biệt là những bạn không mấy am hiểu về kỹ thuật. Chính vì vậy mà hôm nay TCN sẽ chia sẻ với các bạn không đổi

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Hướng dẫn cách đeo AirPods không đau tai để bạn nghe nhạc tốt hơn

AirPods là mẫu tai nghe không ít lần gây khó chịu và đau cho tai khi sử dụng lâu. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo AirPods không đau tai nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.