Một chủ sở hữu trang web đen chính thức bị bắt

Hoàng tải các loại phim đồi trụy lên trang web để thu hút nhiều người xem, qua đó bán quảng cáo. Sau đó, Hoàng bán lại trang web cho Hương. Hương thuê Tôn cùng tham gia điều hành trang web đồi trụy.

Ngày 16.1, Viện KSND tối cao đã ra văn bản chuyển hồ sơ vụ án truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy đến Viện KSND H.Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) để truy tố 3 bị can Nguyễn Văn Hương (ngụ tại xã Sơn Lôi, H.Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), Lê Nhật Hoàng (ngụ tại P.Đức Giang, Q.Long Biên, Hà Nội) và Nguyễn Xuân Tôn (ngụ tại Bình Dương) theo thẩm quyền.

 

Một chủ sở hữu trang web đen chính thức bị bắt


Theo hồ sơ vụ án, tháng 4.2016, Cơ quan CSĐT Bộ Công an lập chuyên án triệt phá trang web http://mup... chuyên tàng trữ, phát tán các loại phim có nội dung đồi trụy do một nhóm người VN quản lý, điều hành.

Quá trình điều tra xác định trang web này do Lê Nhật Hoàng thành lập từ năm 2013, có máy chủ tại nước ngoài. Hoàng tải các loại phim đồi trụy trên mạng internet rồi đưa lên trang web để thu hút nhiều người xem, qua đó bán quảng cáo.

Đến năm 2015, Hoàng bán lại trang web cho Nguyễn Văn Hương, vốn là khách hàng của Hoàng với giá 95 triệu đồng. Sau khi mua lại trang web này, Nguyễn Văn Hương thuê Nguyễn Xuân Tôn cùng tham gia điều hành, đến tháng 4.2016 thì bị cơ quan công an phát hiện.

 

Noah

TIN LIÊN QUAN

Truy cập internet trở lại bình thường vào đầu tháng 8

Sau sự cố đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng, tàu sửa cáp ASEAN Explorer sẽ di chuyển đến vị trí đứt và bắt đầu sửa, nếu không phát sinh những vấn đề mới thì truy cập internet trở lại bình thường sau ngày 30

Xét xử đối tượng phát tán hơn 11 triệu file phim sex

Đến thời điểm bị phát hiện, Nguyễn Đức Nhật đã phát tán 11,3 triệu file phim sex thu lợi gần 177 tỷ đồng.

Đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng

Theo trung tâm điều hành cáp quang AAG cho biết, tuyến cáp quang AAG bị đứt cách bờ biển vũng tàu 18 km ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng internet quốc tế tại Việt Nam.

Kẻ bệnh hoạn lên mạng bắt trẻ em tự quay phim 'đen'

Thông tin của Cảnh sát Liên bang Mỹ (FBI) yêu cầu xác minh điều tra đối tượng có tên Nguyễn Lê Việt về hành vi khống chế, đe dọa trẻ em nam ở Mỹ tự quay phim khiêu dâm đồi trụy gửi...

Bảo trì cáp quang biển AAG, truy cập Internet quốc tế bị ảnh hưởng

Theo dự kiến việc bảo trì tuyến cáp quang biển AAG sẽ phải mất đến 10 ngày, trong thời gian này việc truy cập Internet quốc tế bị ảnh hưởng.

Cáp quang biển AAG đã được sửa xong, truy cập internet trở lại bình thường

Theo thông tin mới nhất, cáp quang biển AAG đẫ được sửa xong sớm hơn dự kiến, truy cập internet quốc tế tại Việt Nam trở lại bình thường.

Bắt quản trị website sex kiếm hàng tỷ đồng mỗi tháng

Không có nghề nghiệp ổn định, không trúng số độc đắc, nhưng Lê Hữu Hiếu (28 tuổi, thôn Vĩnh Lưu, xã Phú Lương, huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) đột nhiên xây nhà to, mua sắm nhiều phương tiện sinh hoạt đắt tiền. Vào cuộc tìm hiểu thông tin, điều tra xác

Truy cập internet tại việt nam sẽ trở lại bình thường sau ngày 13/3

Truy cập internet từ Việt Nam đi quốc tế sẽ trở lại bình thường sau ngày 13/3 thay vì 9/3 như dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.